*3P* [ Bee x Kade x Rafel ] - Hunter's Poison


Two Queens 

The Prince 


[ NC ]   Hunter’s Poison  Chapter 16

[ Bee x Kade x Rafel ]




เมทินีและน้ำทิพย์เดินผ่านประตูเข้าไปในห้องนอนขนาดใหญ่สีแดงเลือดหมูสไตล์ห้องของพระราชาหรือเศรษฐีกระเป๋าหนักมากๆบนโลกมนุษย์ เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งภายในห้องดูหรูหราอลังการจนคนเห็นอดที่จะหันมองรอบห้องด้วยความตื่นตาไม่ได้ จาบัลปิดประตูลงหลังพวกเธอเดินผ่านประตูเข้าไป

เมื่อเข้ามาในห้องทั้งสองก็พบกับราเฟลที่ไม่ได้อยู่ในร่างของปีเตอร์ คอร์ปอยู่ในชุดสูทสีดำเครื่องแบบองครักษ์ตัวเดิม  นั่งอยู่บนเตียงสีแดงเลือดหมูหัวเตียงเป็นทองแกะสลักหลังใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางห้อง เชิงเทียนหรูตั้งขนาบข้างเตียงทั้งสองข้าง เขาดูหล่อเหลาน่าหลงใหลอย่างเหลือเชื่อเมื่ออยู่ใต้แสงเทียน

น้ำทิพย์ไม่เคยพบเห็นร่างที่แท้จริงของราเฟลถึงกับต้องหยุดยืนมอง ปกติแล้วน้ำทิพย์ไม่นิยมกินผู้ชายเท่าไหร่ ไม่เหมือนกับคนอายุเยอะกว่าที่ยืนอยู่ข้างๆ แต่ราเฟลคนนี้นอกจากจะหล่อเหลาราวรูปสลัก  มองดูแล้วกล้ามเนื้อก็แน่นน่ากัด จนน้ำทิพย์รู้สึกสนใจขึ้นมา

เมทินีกัดริมฝีปากล่างเบาๆเมื่อเห็นภาพชายหนุ่มหน้าใสที่นั่งอยู่บนเตียง ในหัวของเธอกำลังคิดภาพการมีเซ็กซ์ที่ไม่ต้องควบคุมจิตใจ ความรู้สึกมันช่างเย้ายวนใจเหลือเกิน...

พี่เกดดูอยากจะถูกทำให้ใจเต้นแรงมากๆเลยนะคะ รออะไรล่ะคะ.. เริ่มกันเลยมั้ยน้ำทิพย์ถามหลังจากที่สังเกตสีหน้าของเมทินีซึ่งดูจะพร้อมเปิดศึกเต็มทีแล้ว

รู้ทันเมทินีหันมาส่งสายตายั่วยวนกรุ้มกริ่มให้สาวรุ่นน้อง ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ปีศาจหนุ่มที่นั่งอยู่บนเตียง  น้ำทิพย์กระตุกยิ้มและเดินตามก้นเสือสาวไปที่เตียง

ราเฟลนั่งเงียบด้วยความประหม่าขณะกวาดตามองหุ่นของสองร่างสูงที่อยู่ในชุดที่ชวนให้อารมณ์ขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ ทั้งสองใส่รองเท้าส้นสูงที่ช่วยเสริมให้ช่วงขาเรียวยาวขึ้นไปอีกก้าวตรงมาทางเขา

น้ำทิพย์และเมทินีสวมชุดที่ทางนรกจัดเตรียมไว้ให้ ชุดของเมทินีเป็นสีดำ และของน้ำทิพย์เป็นสีแดงเข้ม สีเดียวกับชุดที่พวกหล่อนใส่เข้ามายังเมืองนรก  เป็นชุดชั้นในลูกไม้ประดับคริสตัลและพลอยตามขอบและลายของชุดชั้นในของเมทินีเป็นนิล ส่วนของน้ำทิพย์เป็นทับทิมมีดีเทลตาข่ายที่เสริมให้ดูเซ็กซี่  ส่วนของชุดชั้นในที่พราวระยับสะท้อนล้อแสงเทียนที่ให้ความสลัวกับห้อง  ยิ่งทำให้สองสาวดูเย้ายวนตายิ่งขึ้น   กางเกงชั้นในเว้าขึ้นสูงโชว์ขาอ่อน  และตะขอเกี่ยวถุงน่องก็ยิ่งเป็นพร็อบเสริมที่ทำให้พวกเธอดูน่าจับทุ่มลงเตียงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม...

ราเฟลยกมือสองข้างขึ้นโอบเอวของน้ำทิพย์และเมทินีเมื่อทั้งสองเดินมาถึงตัว แต่ทว่ากลับโดนสองสาวผลักออก

ท่านจ้าวอยากให้เราแสดงโชว์ให้ราเฟลดูก่อน...เรียกอย่างนี้ได้ใช่มั้ย?” เมทินีถามด้วยน้ำเสียงยั่วยวน อันที่จริงมันเป็นภาคบังคับส่วนหนึ่ง เพราะการแต่งตัวด้วยชุดที่เอ็กซ์ขนาดนี้  นอกจากแนวเซ็กซี่  คงจะมาเล่นบทเป็นแนวอื่นไม่ได้แล้ว อีกอย่างหนุ่มน้อยนี่ก็น่าขย้ำ น่าเฆี่ยนเหลือเกิน แล้วไอ้เจ้าความใสซื่อในดวงตานี่ทำให้คิดถึงมะปรางเลยแฮะ -- เดี๋ยวก่อน..นี่เธอกำลังคิดอะไรนี่มันใช่เวลาคิดถึงมะปรางมั้ยล่ะ

ราเฟลพยักหน้าเป็นคำตอบ  เขานั่งอยู่ในระดับที่สายตาปะทะเข้ากับทรวงอกของเมทินีพอดี  เลยเบนสายตาหลบจากหน้าอกของสาวใหญ่ที่อยู่ในเสื้อชั้นในสุดวาบหวิว แล้วไปสบเข้ากับดวงตาของน้ำทิพย์ ผู้ซึ่งกำลังกระซิบบางอย่างข้างใบหูของเมทินี  นางพญาจิ้งจอกปรายตามองเขากลับด้วยอินเนอร์สุดเซ็กซี่  ซึ่งนั่นยิ่งทำให้ราเฟลรู้สึกวาบหวามเลือดในกายสูบฉีดพุ่งพล่าน


เมทินีส่งยิ้มให้ชายหนุ่มพร้อมลูบศีรษะเขาเบาๆ  ขณะที่น้ำทิพย์เดินกลับไปที่หน้าประตูห้องและกระซิบบอกจาบัลให้ดำเนินการเปิดเพลงตามที่พวกเธอเตี๊ยมกันไว้  ไม่นานเสียงเพลง Justify My Love ของ Madonna ก็ดังขึ้นพร้อมกับร่างสูงเพรียวของน้ำทิพย์ที่เดินนวยนาดกลับมาที่ปลายเตียงอีกครั้ง



[Justify my love - Madonna]



เมทินีหันมองหญิงสาวที่เดินกลับมาพร้อมอินเนอร์นางพญาแสนเซ็กซี่ก็กระตุกยิ้ม  เธอมองที่ชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนเตียง  ก้มตัวลงและกระซิบที่ข้างใบหูของเขา

นั่งตรงนี้..

I want to kiss you in Paris...

เมทินีขบปลายติ่งหูของราเฟลเบาๆ  หยอกเย้าด้วยความเอ็นดู  พลางส่งเสียงอืมในลำคอ  ก่อนจะผละออกจากชายหนุ่มที่กำลังใช้สองมือยกขึ้นลูบไล้ต้นขาของเธอไปมา

I want to hold your hand in Rome…

ปีศาจหนุ่มฉุดตัวเมทินีให้โน้มลงไปใกล้หมายจะประทับริมฝีปากลงบนปากนุ่มสีแดง  แต่หญิงสาวกลับยกนิ้วขึ้นแตะที่ริมฝีปากของเขาพร้อมส่งสายตาที่พูดแทนคำพูดว่าอย่าเพิ่งกระทำการนั้น  ราเฟลจึงยอมปล่อยมือจากเธอ

I want to run naked in a rainstorm...   

Make love in a train cross-country...

You put this in me


น้ำทิพย์เข้าสวมกอดเมทินีจากทางด้านหลัง  สูดดมกลิ่นหอมของเส้นผมพี่สาว  เริ่มลูบไล้ต้นแขนเนียนนุ่มและหน้าท้องแบนราบของหล่อนไปมา

So now what…  so now what…

เมทินีมีสีหน้าเคลิบเคลิ้มเมื่อมีร่างนุ่มเบียดชิดแผ่นหลัง  เธอหมุนศีรษะปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงเพลงก่อนจะผละตัวออกจากร่างบางและหันไปเผชิญหน้ากับหล่อน

Wanting, needing, waiting
.
.

For you to justify my love
.
.

น้ำทิพย์มองอีกคนด้วยแววตาที่บ่งบอกว่าหลงใหลเทิดทูนแต่แฝงความต้องการอย่างแรงกล้าไว้  พร้อมกัดริมฝีปากล่างเบาๆ  เธอพาดแขนทั้งสองข้างบนไหล่ของเมทินี  นัยน์ตาของทั้งสองประสานกันนิ่ง  เสือและจิ้งจอกจ้องกันราวกับเป็นทั้งศัตรูที่ชื่นชมในความแกร่งของกันและกัน


ถ้าใครกะพริบตาก่อนคนนั้นแพ้


Hoping, praying
.
.
For you to justify my love

ราเฟลมองเกมส์จ้องตาของสองสาวแล้วก็รู้สึกเหมือนถูกมนต์สะกด...แม้ทั้งสองจะยังไม่ทำอะไร  แต่แค่ทรวงอกที่สะท้อนขึ้นลงตามจังหวะหายใจของทั้งคู่ก็มากพอแล้วที่จะเรียกให้นกที่กำลังบินหยุดกระพือปีกจนร่วงหล่นจากท้องฟ้า

จิ้งจอกสาวทนลืมตานานกว่านี้ไม่ไหว แพขนนกรอบกรอบดวงตาจึงขยับลงก่อนอีกฝ่าย สาวใหญ่คลี่ยิ้มออกมาเบาๆ 

เมทินีโน้มร่างนุ่มเข้าหาอีกคนอย่างเชื่องช้า เธอเผยอริมฝีปากเปล่งเสียงเหมือนแมวขู่ฟ่อตามเนื้อเพลงเบาๆ

Okay…

น้ำทิพย์ขนลุกเบาๆที่รุ่นพี่สาวผู้มีลมหายใจเย้ายวนชวนให้เคลิ้มมึนเมากระซิบเสียงตามเนื้อเพลงที่ช่างพอเหมาะพอเจาะกับจังหวะที่หล่อนกำลังจะเริ่มบรรเลงเพลงแห่งความสุขสันต์ให้อีกคน... ทั้งสองค่อยๆคุกเข่าลงกับพื้นอย่างช้าๆ  และไม่ใช่แค่น้ำทิพย์ที่ขนลุกกับการแสดง  แต่ปีศาจหนุ่มที่นั่งอยู่บนเตียงก็ขนลุกด้วยความสยิวกับภาพตรงหน้าเช่นกัน

I want to know you…

เมทินีประสานสายตายั่วยวนเข้ากับตาของอีกคน  ก่อนเลื่อนลงมาที่ริมฝีปาก น้ำทิพย์รู้สึกถึงพลังงานดึงดูดที่ทำให้เธอค่อยๆขยับใบหน้าเข้าไปใกล้อีกคน เธอค่อยๆหลับตาลงพร้อมที่จะรับรสจูบหอมหวานของคนเป็นพี่

Not like that

น้ำทิพย์ถูกอีกคนใช้สองแขนดันตัวเธอไว้ไม่ให้ได้ประทับจุมพิตลงบนริมฝีปากของหล่อนตามที่เธอต้องการ

I don't want to be your mother

เมทินีลูบหัวไหล่กลมมนของน้ำทิพย์  ประทับริมฝีปากลงบนเนื้อนุ่ม  ค่อยๆขยับเลื่อนมาใกล้กับลำคอระหงส์

I don't want to be your sister either

น้ำทิพย์ปรายตามองศีรษะของเมทินี  สูดหายใจเข้าออกลึกอย่างช้าๆ 

I just want to be your lover

เมทินีค่อยๆเคลื่อนสัมผัสนุ่มร้อนจากริมฝีปากที่มอบให้อีกคน จากลำคอ...ขึ้นมาที่ใบหู...  เธอส่งลิ้นออกจากริมฝีปากไปสัมผัสใบหูของจิ้งจอกสาวเบาๆด้วยความรักใคร่ เหมือนสัตว์ที่เลียให้กันอย่างอ้อยอิ่ง

I want to be your baby

น้ำทิพย์เอียงคออย่างเคลิบเคลิ้ม  กัดริมฝีปากล่างระงับความเสียวเมื่อสัมผัสร้อนชุ่มฉ่ำประทับลงที่ใบหู  เธอหลับตาพริ้มพร้อมส่งเสียงครางอืมในลำคอ

Kiss me,  that's right,  kiss me

เมื่อบทเพลงมาถึงท่อนจูบ เมทินีก็ถอนริมฝีปากที่กำลังหยอกเย้าพัวพันกับสิ่งสิ่งเดิม เลื่อนไปที่พวงแก้ม จุมพิตเน้นย้ำลงเบาๆและค่อยๆเลื่อนลงมาที่ริมฝีปาก ก่อนจะประทับริมฝีปากของตนลงบนของอีกคนช้าๆแต่หนักหน่วง น้ำทิพย์ยกมือขึ้นบีบจับหน้าอกอีกคนอย่างเบามือ ขณะที่เมทินีก็ลูบเรียวขาและบั้นท้ายของน้ำทิพย์เพื่อกล่อมและปลุกเร้าอารมณ์ให้อีกฝ่าย

Wanting, needing, waiting
.
.

For you to justify my love
.
.

Yearning, burning
.
.

For you to justify my love
.
.


น้ำทิพย์จูบตอบกลับอีกคนอย่างอ้อยอิ่ง แลกลิ้นชิมความหวานและความเร่าร้อนของกันและกันไปมา กลิ่นลิปสติกเชอร์รี่หอมหวานของเธอที่ถูกประทับทิ้งรอยอยู่ที่ข้างแก้มและปลายคางของอีกคนน้ำทิพย์ชอบเชอร์รี่ เธอจึงเลือกใช้ลิปที่มีสีและกลิ่นของเชอร์รี่บวกกับเนื้อนวลของพี่เกด และริมฝีปากรสไวน์หอมของหล่อน จูบของพวกเธอมันคือไวน์ผสมเชอร์รี่ชั้นดี ที่ไม่ว่าใครก็ยากที่จะต้านทานหรือหยุดความกระหายไว้เพียงแค่นี้...

ราเฟลขยับตัวด้วยความกระสับกระส่าย รู้สึกปวดหนึบทรมานที่ความเป็นชาย เขากลืนน้ำลายลงคอหลายครั้งหลังมองภาพการจูบแลกลิ้นที่ยั่วยวนและปลุกอารมณ์จนแทบคลั่งจนจะห้ามตัวเองให้ลุกไปกระชากทั้งสองขึ้นมาจากพื้นไว้ไม่ไหว

สองร่างที่คุกเข่าอยู่กับพื้นกำลังแลกจุมพิตและนัวเนียกันไปมาค่อยๆเบียดร่างของตนเข้าหาอีกฝ่ายมากขึ้นหลังจากที่จุมพิตที่ริมฝีปากเริ่มจะขยับมาที่คอ...ไหล่...และทรวงอกของอีกฝ่าย

What are you gonna do?

What are you gonna do?

ทั้งสองช้อนสายตาขึ้นมองที่เพศชายคนเดียวในห้องที่กำลังชมการแสดงความรักของพวกเธอด้วยแววตาที่ราวกับจะถามเขาออกมาว่า 

แล้วเธอจะเอายังไงต่อล่ะ?

Talk to me,  เมทินีเปล่งเสียงกระเส่าเบาๆออกไปตามเนื้อเพลงขณะ  จิกตามองที่ปีศาจหนุ่ม  เธอค่อยๆเอนตัวลงนอนกับพื้นอย่างช้าๆด้วยแรงกดของน้ำทิพย์ tell me your dreams ,  Am I in them?

Tell me your fears… Are you scared?

น้ำทิพย์แนบลำตัวของเธอลงบนร่างนุ่มของอีกคนอย่างช้าๆ ค่อยๆเสียดสีร่างกายเบาๆเป็นจังหวะ  ราวกับว่าพวกเธอทั้งคู่กำลังสอดใส่ให้อีกฝ่าย หน้าอกของทั้งคู่เบียดชิดและขยับไปตามแรงเบียดที่ผลักส่งของคนอายุน้อยกว่า  นิ้วเรียวของน้ำทิพย์ค่อยๆเคลื่อนไต่ลงไปสัมผัสที่กลางลำตัวของเมทินี...

Tell me your stories…  I'm not afraid of who you are…

เมทินีแหงนหน้าขึ้นเมื่อน้ำทิพย์เริ่มพรมจุมพิตตามลำคอของเธอ เลื่อนไปขบเนื้อเนินอกด้วยความหมั่นเขี้ยวแล้ววนกลับมากล่อมเธอด้วยรสจูบเชอร์รี่อีกครั้ง  เมทินีกัดริมฝีปากล่างเคลิ้มกับสัมผัสที่ลูบวนเบาๆที่จุดไวต่อความรู้สึก สองมือล้วงเข้าไปใต้เส้นผมของน้ำทิพย์เพื่อระบายความเสียวซ่าน...

We can fly…

นางแบบรุ่นพี่เผยอริมฝีปากหอบหายใจเบาๆ ก่อนจะยกมือขึ้นวางเหนือศีรษะทำท่าบิดขี้เกียจอย่างเกียจคร้านและเซ็กซี่แสดงออกว่าชอบใจในการเล้าโลมร่างกายที่น้ำทิพย์มอบให้เธอ

Poor is the man

Whose pleasures depend

On  the permission of another

Love me,” คราวนี้เป็นน้ำทิพย์ที่เปล่งเสียงในลำคอไปตามบทเพลง  เธอช้อนตามองจิกอย่างเซ็กซี่ที่รัชทายาทซาตานขณะกระซิบที่ข้างใบหูของคนที่อยู่ใต้ร่าง โดยที่ร่างของพวกเธอก็ยังคงขยับเป็นจังหวะต่อเนื่อง that's right,  love me

I want to be your baby…yeah

เมทินีส่งเสียงครางออกมาเบาๆ  ก่อนจะค่อยๆกดริมฝีปากตามลำคอของน้ำทิพย์ที่บิดตัวเป็นนางแมวยั่วสวาทอยู่เหนือร่างของเธอ สองมือของเมทินีลูบไล้หน้าอกและหัวไหล่เนียนของน้ำทิพย์อย่างเบามือ

Wanting,  needing,  waiting.
.
.

For you to justify my love
.
.


นิ้วเรียวของน้ำทิพย์ที่สัมผัสจุดบอบบางของเสือสาวผ่านเนื้อของกางเกงชั้นในลูกไม้ยังคงวาดวนขยับเป็นจังหวะอย่างต่อเนื่อง  คนอายุเยอะกว่าครางเสียงต่ำออกมาเป็นระยะๆ เมทินีค่อยๆยกเข่าขึ้นสัมผัสที่กลางลำตัวของคนที่คร่อมตัวเธออยู่  และออกแรงดันหัวเข่าเสียดสีกับหล่อน

I'm open and ready…

For you to justify my love

ทั้งสองเคลื่อนไหวเป็นจังหวะบดเบียดกันไปมา หลังของเมทินีถูกับพื้นตามแรงดันของน้ำทิพย์ เธอจิกเล็บลงบนแผ่นหลังของอีกคน ครวญครางเสียงแผ่วเบาด้วยความเสียวจากการที่นิ้วของอีกคนกำลังหยอกเย้าเล่นอยู่กับกลีบกุหลาบของเธอ

To justify my love…

น้ำทิพย์บิดกายไปมาอย่างมีจริตอยู่เหนือร่างของเมทินี  เข่าของอีกคนเสียดสีกับส่วนที่ไวต่อความรู้สึกของเธออย่างอ้อยอิ่งและต่อเนื่องสร้างความสยิวเสียวซ่านให้ภายในกายร้อนระอุ  เธอส่งเสียงครางแผ่วเบาประสานกับคนใต้ร่างอย่างต่อเนื่องเช่นกัน  “อา..


Wanting,  to justify
.
.
Waiting, to justify my love
.
.

Praying, to justify
.
.

To justify my love
.
.

I'm open,  to justify my love
.
.

My love
.
.

เสียงเพลงสยิวที่ถูกขับร้องโดยมาดอนน่า ค่อยๆเบาลงเรื่อยๆ จนเหลือเพียงเสียงของสองร่างที่นอนระทวยเปล่งเสียงครวญครางแผ่วเบาเร้าอารมณ์อยู่กับพื้น เมทินีและน้ำทิพย์จูบแลกลิ้นอย่างอ้อยอิ่งต่อสักพักก่อนจะค่อยๆผละออกจากกัน

โชว์ปลุกเซ็กซ์ของจิ้งจอกและเสือดาวดำเนินมาถึงจุดที่จะเปิดโลกของพวกเธอให้มีมากกว่าแค่สองชีวิตแล้ว...

น้ำทิพย์และเมทินีลุกขึ้นยืน  หันหน้าไปหาหนุ่มน้อยที่นั่งหน้าแดงเป็นมะเขือเทศสุกเปล่งอยู่บนเตียง

ชอบโชว์มั้ยคะ”  น้ำทิพย์กรีดนิ้วชี้ยกปลายคางมนของชายหนุ่มให้เขาเงยหน้าสบตาเธอ  เขาพยักหน้าเบาๆให้เธอเป็นคำตอบ

ดีค่ะ”  น้ำทิพย์ว่าต่อ  โอบเอวของสาวรุ่นพี่  ดึงตัวหล่อนเข้ามาใกล้และจูบโชว์ชายหนุ่มอีกครั้ง  ทั้งสองยิ้มให้กันหลังจากถอนจูบเมื่อเห็นปฏิกิริยาของคนมอง

แล้ว...คุณน้องอยากร่วมแสดงกับพวกพี่มั้ยคะ” น้ำเสียงยั่วยวนของเมทินีดังเสริมขึ้น เธอคุกเข่าลงกับพื้นอีกครั้ง แทรกตัวเข้าไปนั่งระหว่างขาทั้งสองข้างของชายหนุ่ม มือหนึ่งลูบไล้ต้นขาของเขาไปมา แฉลบผ่านจุดแข็งที่ตั้งชันอยู่ใต้ร่วมผ้าอย่างตั้งใจจะยั่วอารมณ์มัน

ราเฟลสูดหายใจเข้าลึกด้วยความเสียวอารมณ์ เขาขึ้นมากพอแล้วกับภาพสองคนตรงหน้านัวเนียกันแบบนั้น... พร้อมกับเพลงสยิวนั่นอีก แต่นี่มันเขายืดตัวขึ้นตรงทันทีเมื่อมือเรียวของหญิงสาวเฉียดเข้าใกล้แก่นกลางของร่างกายเขาอีกครั้ง

ตอบพี่เกดไปสิคะ.. อยากมั้ยน้ำทิพย์กระซิบพร้อมกับนั่งลงบนเตียงข้างๆรัชทายาท  มือของเธอเลื่อนไปลูบไล้ที่ลำคอของเขา

ราเฟลหันมองสาวข้างตัวและพิจารณา ดวงหน้าของน้ำทิพย์นั้นคมสวยไม่แพ้เมทินี แต่ดูมีความน่ารักประดับอยู่มากกว่า สวยมากทั้งคู่เลย... เขาคิดในใจก่อนก้มหน้ากลับไปมองที่หญิงสาวสวยดุที่ดูน่าเกรงขรามผู้ซึ่งหน้าอกของหล่อนแนบกับหน้าท้องของเขาอยู่

อยากครับ”  ราเฟลตอบเมทินี  ได้รับรอยยิ้มหวานจากหล่อน 

เมทินีเอื้อมมือคว้าต้นคอของเขาให้โน้มลงไปใกล้เธอและกระซิบ

เด็กดี...

เมทินียืดกายขึ้นและแหงนหน้าประทับจุมพิตเบาๆลงบนริมฝีปากของปีศาจหนุ่ม เธอเตรียมใจไว้แล้วกับสัมผัสลิ้นสุดดึ๋ยที่เธอเคยได้รับ แต่ผิดคาด...ลิ้นที่ผลักดันกับลิ้นของเธอเป็นลิ้นของมนุษย์

เมทินีถอนริมฝีปากออกและขมวดคิ้วมองอีกคนด้วยความสงสัย ราเฟลตอบสั้นๆด้วยความที่รู้ใจของอีกคน

ผมรู้ว่าพี่ชอบลิ้นแบบมนุษย์มากกว่า

เมทินีประหลาดใจ คลี่ยิ้มเอ็นดูในตัวชายหนุ่มออกมา ยิ่งอยากจะทำให้ค่ำคืนแรกของเขาเป็นค่ำคืนที่เป็นที่จดจำและเป็นหนึ่งในประสบการณ์การร่วมรักที่ดีที่สุด

เมทินีประทับริมฝีปากของเธอลงบนตำแหน่งเดิมอีกครั้ง จูบผลักดันกับเขารุนแรงยิ่งขึ้น สองมือของเธอปลดกระดุมเสื้อตัวในของเขาทีละเม็ดๆ ในขณะที่น้ำทิพย์กำลังโลมเลียใบหูของเขาและถอดเสื้อสูทของเขาออก

น้ำทิพย์ถอดสูทสีดำของราเฟลออกเรียบร้อยก็หันไปจัดการกับเข็มขัด เป็นเวลาเดียวกับที่เมทินีทำการถอดเสื้อสีขาวตัวในของเขาออกเรียบร้อยแล้วเช่นกัน เผยให้เห็นกล้ามล่ำเป็นมัดๆของชายหนุ่มที่ทำให้สองสาวตาเป็นประกายขึ้นมาทันที

น้ำทิพย์ลุกขึ้นจากเตียงและคุกเข่าลงกับพื้นข้างๆเมทินี เมทินีปรายตามองแผงอกล่ำของอีกคนแล้วก็ผละริมฝีปากออกจากชายหนุ่ม เธอและน้ำทิพย์ค่อยๆพรมจูบลงบนอกล่ำที่ทั้งแน่นและขาวผ่องของชายหนุ่ม  ขบกัดเบาๆสร้างความสยิวให้อีกคน น้ำทิพย์หัวเราะเมื่อศีรษะของเธอและนางแบบรุ่นพี่โขกกันขณะกำลังยุ่งอยู่กับการโลมเลียแผงอกของชายหนุ่ม

น้ำทิพย์หันไปกดจูบที่แก้มของเมทินีเบาๆขณะที่กำลังพรมจูบทั่วแผงอกของราเฟล เธอหัวเราะคิกเมื่อพี่เกดคนสตรองมองแรงใส่เธอที่ฉวยโอกาสกับพวงแก้มของหล่อน ก่อนทั้งคู่จะหันกลับไปสนใจยอดอกของชายหนุ่มอีกครั้ง

สองมือของราเฟลลูบไล้ไปตามร่างกายของสองสาว ผ่านทรวงอกงาม.. เอวคอดกิ่ว.. ไปที่สะโพก.. และบั้นท้าย...เขาไม่เคยสัมผัสผู้หญิงที่ตัวอุ่นแบบนี้มาก่อน  ในนรกแม้อากาศจะร้อน แต่ร่างกายของสัตว์นรกกลับเย็นเหมือนศพ หญิงสาวสองคนที่กำลังบดเบียดร่างเข้ากับตัวของเขา พรมจุมพิตประทับตราลงตามลำคอและแผงอก.. ตัวอุ่นน่ากอดเป็นอย่างมาก....

น้ำทิพย์ยืดกายขึ้นประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากของราเฟลมอบจุมพิตที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่เร่าร้อน  ในขณะที่อีกมือหนึ่งช่วยเมทินีรูดซิปกางเกงของชายหนุ่มและดึงกางเกงขายาวออกจากขาของเขาด้วยความรวดเร็ว

ราเฟลรู้สึกมีความสุขที่ถูกสองสาวพะเน้าพะนอหยอกเย้ากับร่างกายของเขา เขินจนจะทนไม่ไหวแล้ว

โห...

น้ำทิพย์ถอนริมฝีปากออกจากชายหนุ่มเมื่อได้ยินเสียงของนางแบบรุ่นพี่ที่นั่งคุกเข่าอยู่ข้างๆเธออุทาน  พอหันมองตามก็เข้าใจว่าพี่เกดตกใจอะไร

สิ่งที่โผล่ออกมาจากเนื้อผ้ากางเกงนั้นตั้งตรงแหน่ว  มีขนาดใหญ่และยาวเกินมาตรฐานสีเนื้ออมชมพูแบบที่พวกเธอไม่เคยเห็นสีแบบนี้ที่ไหนมาก่อน  ตรงส่วนหัวนั้นใหญ่เช่นกัน เกินมาตรฐานกลมมน  แบบที่คนเห็นเห็นแล้วถึงกับกลืนน้ำลายเมื่อนึกถึงภาพของมันในตัวของพวกเธอ

ราเฟลยังไม่อยากหยุดแลกความหวานกับน้ำทิพย์ แต่ความสนใจของเขาถูกเบนไปที่แก่นกลางของร่างกายของเขาเช่นกันเมื่อถูกสองสาวจ้องมองมันด้วยความพิศวงแบบนั้น

“....”  ราเฟลนั่งนิ่งเป็นหินจ้องมองสองสาวสวยที่นั่งคุกเข่ากับพื้น ขมวดคิ้ว สำรวจสิ่งนั้นของเค้าด้วยความใคร่รู้ ก่อนที่ร่างทั้งร่างของเขาจะสั่นสะท้านเพราะสัมผัสเปียกชื้นและสากที่กดลงบนผิวหนังส่วนปลายความเป็นชายของเขา

เมทินีกับน้ำทิพย์แตะลิ้นลงบนแท่งเย็นร่างกายของปีศาจนั้นเย็นไปทุกส่วนอย่างอยากรู้ราวกับกำลังชิมไอศครีมรสใหม่ที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อน  และเมื่อพบว่ารสชาติของมันอร่อยก็เริ่มทิ้งน้ำหนักลิ้นหนักหน่วงยิ่งขึ้น ทั้งสองผลัดกันเลียขึ้นลงไปมาอย่างช้าๆ ค่อยๆเร่งจังหวะเร็วขึ้น โดยบางครั้งปลายลิ้นก็สัมผัสกันเอง 

สองสาวเปลี่ยนจากจูบ ดูดเลียไอศครีม มาเป็นดูดริมฝีปากกันและกัน...ก่อนกลับไปหาไอศครีมแท่งนั้นอีกครั้ง...พวกเธอทำแบบนั้นซ้ำไปมา  เอร็ดอร่อยกับรสชาติความเป็นชายและริมฝีปากนุ่มของหญิงผสมผสานเป็นยาปลุกเซ็กซ์ชั้นเลิศ ราเฟลส่งเสียงซี้ด กัดฟันแน่นอย่างทนทรมาน สองมือกำผ้าปูที่นอนแน่น

อา..ซี้ดด...

เมทินีและน้ำทิพย์ผลัดกันดูดโคนไอศครีมและปลายยอดอย่างเพลิดเพลิน  ไม่ได้สงสารหนุ่มน้อยที่นั่งขาสั่น  เล็บจิกผ้าปูที่นอนและกำลังส่งเสียงร้องซี้ดอย่างกลั้นไม่อยู่เลยสักนิด

เมทินีลูบแก้มของน้ำทิพย์เบาๆ ปล่อยให้หล่อนดูดเลียแท่งไอศครีมต่อไป  ส่วนเธอลุกขึ้นนั่งลงบนขาข้างหนึ่งของปีศาจน้อยผู้ซึ่งมีสีหน้าฟินสุดๆ  เธอกดคอของเขาให้โน้มตัวลงมาจูบกับเธออีกครั้ง  มือหนึ่งลูบแผ่นหลังแน่นไปด้วยกล้าม  อีกมือหนึ่งจับมือของเขามาวางลงบนอกของเธอ ปล่อยให้เขาขยำเล่นตามแต่ใจ

ราเฟลรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวกับสัมผัสเปียกชื้นที่น้ำทิพย์กำลังกระทำกับแก่นกลางร่างกายของเขา  และเมื่อผู้หญิงอีกคนเข้ามาบดเบียดแลกลิ้นเกี่ยวพัน ความเสียวซ่านที่ร่างกายท่อนล่างก็ดูเหมือนจะได้ระบายออกไปบ้าง แต่สักพักหนึ่งมันก็กลับมาพลุ่งพล่านอีกครั้ง หน้าอกของพี่เกดนิ่ม...นิ่มมาก ราเฟลชอบ

น้ำทิพย์หยุดโลมเลียแท่งไอศครีมขนาดใหญ่ตรงหน้า เธอมองภาพเมทินีอยู่ในอ้อมกอดของปีศาจน้อย จูบกับเขาอย่างดูดดื่ม หน้าอกนุ่มนั่นถูกมือใหญ่ขยี้ขยำคลำไปมา ก่อนกลับมามองที่ไอศครีมรสหวานตรงหน้าอีกครั้ง เธอประทับจุมพิตที่ยอดของมัน ก่อนจะค่อยๆอมแท่งไอศครีมลงไปในโพรงปากเท่าที่จะลึกได้...

อึ.. อือ..คุณบี...ราเฟลครางในลำคอขณะที่จูบกับเมทินีอยู่ เมทินีถอนจูบและส่งยิ้มให้ชายหนุ่ม  เธอพยักหน้าเป็นสัญญาณให้เขามองการออรัลที่น้ำทิพย์กำลังจะทำให้ น้ำทิพย์ช้อนตาขึ้นสบกับราเฟล ค่อยๆผงกศีรษะขึ้นลงช้าๆ เบาๆ เป็นจังหวะ เธอส่งเสียงอืมบ่งบอกว่าอึดอัดอยู่ในลำคอเพราะขนาดที่ใหญ่เกินไปของมัน

ราเฟลสบสายตาวาววับของพญาจิ้งจอก  รู้สึกเหมือนถูกดึงดูดด้วยพลังบางอย่างจนไม่อาจละสายตาไปจากหล่อนได้  น้ำทิพย์ยังคงขยับศีรษะขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างต่อเนื่อง ราเฟลรู้สึกว่าปากของเธอมันคับ...แน่น จนเขาทนความเสียวไม่ไหวและต้องเปล่งเสียงครางลั่นออกมา เขาหันไปขบลำคอของหญิงสาวที่อยู่ในอ้อมแขนเพื่อระบายความเสียวซ่านนั้น  หล่อนแอ่นหลังเพราะถูกแรงจูบดันตัวจนต้านไม่ไหว

เมทินีเอื้อมมือมาที่หลังศีรษะของน้ำทิพย์ก่อนออกแรงกดอย่างแรง น้ำทิพย์สะดุ้งโหยง ตวัดตาขึ้นมองค้อนพี่เกดคนสตรองที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนจะถูกแท่งไอศครีมยักษ์ทิ่มคอตาย  เมทินีหอบหายใจขณะที่ถูกชายหนุ่มพรมริมฝีปากไปทั่วลำคอ...สันกราม...และเนินอก แต่ดวงตาของเธอที่ปรายมองน้ำทิพย์นั้นพราวระยับแสดงออกว่ากำลังกลั้นขำที่น้ำทิพย์เกือบตายเพราะไอศครีมแท่งใหญ่ของปีศาจหนุ่ม

น้ำทิพย์ไม่ยอมถูกแกล้งแค่ฝ่ายเดียว  เธอกวาดลิ้นเลียไอศครีมของราเฟลอีกครั้ง  ก่อนดันเข้าโพรงปากและดูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง  มือของเธอค่อยๆเอื้อมไปวางที่บั้นท้ายของนางแบบรุ่นพี่  ลูบคลำไปมา  สร้างความเคลิบเคลิ้มให้คุณพี่สาว...ก่อนจะหยิกและบิดอย่างแรง

อื๊ออบี...อย่าหยิกสิเดี๋ยวก็แดงหมดหรอก”  เมทินีดุน้ำทิพย์ เอี้ยวตัวมองบั้นท้ายของตัวเองอย่างขุ่นเคือง  ราเฟลยังคงพรมจุมพิตไปตามเรือนร่างของเธอ

แล้วพี่คิดว่าวันนี้พี่จะไม่ตัวแดงทั้งตัวหรอคะพี่เกด...เราไม่ปล่อยให้เป็นอย่างนั้นหรอกค่ะน้ำทิพย์หัวเราะ  แทรกตัวเข้าไประหว่างขาของรัชทายาท  เข้าใกล้กลางร่างกายของเขามากขึ้น  มือหนึ่งกำแน่นที่ส่วนนั้นของเขาและเริ่มรูดขึ้นลง ส่วนปากของเธอนั้นมีเป้าหมายอยู่ที่หน้าอกของผู้หญิงอีกคนที่อกอยู่ในระดับสายตาของเธอพอดี

อื๊มมมเมทินีกัดริมฝีปากล่างเมื่อน้ำทิพย์เข้าโลมเลียเนินอกของเธออย่างหิวกระหาย  ส่วนราเฟลก็ยังคงเล้าโลมร่างกายของเธอด้วยการจูบอย่างต่อเนื่อง ราเฟลจูบร่างกายของเมทินีสลับกับจุมพิตแลกลิ้นกับน้ำทิพย์ที่ร่วมกันเล้าโลมร่างกายของเมทินีอยู่

อ๊างง...” เมทินีรู้สึกร้อนรุ่มไปทั้งตัวเมื่อถูกคนสองคนจูบไปตามร่างกาย ดวงตาของเธอยังคงเห็นมือของน้ำทิพย์สับขึ้นลงบนแก่นกายของชายหนุ่ม เสียงซี้ดซ้าดของคนถูกกระทำที่ดังลอดไรฟันออกมา สิ่งเหล่านั้นยิ่งเธอยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นไปอีก

เมื่อการเล้าโลมและการลูบไล้ไปถึงจุดจุดหนึ่ง น้ำสีขาวก็พุ่งออกมาจากปลายความเป็นชายของปีศาจน้อย หกรดเปรอะไปทั่วลำตัวของน้ำทิพย์

ราเฟลดึงตัวของน้ำทิพย์ขึ้นจากพื้น เหวี่ยงร่างของเธอลงไปบนเตียง เมทินีมองตามร่างของนางแบบรุ่นน้องที่ลอยลิ่วลงเตียงไปก็รีบลุกจากตักของหนุ่มน้อยทันที เห็นอยู่นิ่งๆว่าง่ายๆอยู่ตั้งนาน บทจะขยับทีก็เล่นซะบีปลิวเลย...แรงเยอะเป็นบ้า

เมทินียังไม่ทันจะได้ลุกไปไหนก็ถูกฉุดและเหวี่ยงลงกับเตียงไปเช่นกัน เธอถูกทุ่มลงไปกับเตียง ซึ่งคนเจ็บคงจะเป็นน้ำทิพย์มากกว่า เพราะเธอทับหล่อนอยู่

เจ็บอ๊ะป่าวบี” เมทินีถามคนตัวบางที่ถูกเธอทับอยู่ 

น้ำทิพย์ยิ้มอ่อนให้เธอ

ตัวพี่เกดนิ่มขนาดนี้...แรงกว่านี้หนูก็ทนได้

เมทินีและน้ำทิพย์หันไปมองแรงใส่ชายหนุ่มที่ความเป็นชายที่ตั้งชูชันโดดเด่นเป็นสง่า กำลังยืนหอบแฮ่กๆอย่างของขึ้นที่ปลายเตียง พวกเธอโพสท่าสวยราวกับพรีเซนเตอร์ขายเครื่องนอนพร้อมผู้หญิง กระดิกนิ้วเป็นสัญญาณให้ชายหนุ่มขึ้นเตียงตามมา ราเฟลหอบหายใจถี่หลายครั้งก่อนคลานขึ้นเตียงตามพวกหล่อนไป...สองสาวค่อยๆนอนราบลงกับเตียง ราเฟลลังเลว่าเขาควรจะคลานไปคร่อมร่างผู้หญิงคนไหนก่อนดี...

สองสาวไม่รอให้ชายหนุ่มเลือกนานกว่านี้  พวกเธอยันตัวลุกขึ้นนั่ง ช่วยกันออกแรงผลักชายหนุ่มให้เป็นฝ่ายหงายลงกับเตียงแทน  และคลานเข้าไปขนาบข้างกายเขา

ทนไม่ไหวแล้วหรอคะคุณน้อง  บอกกันดีๆก็ได้  ไม่เห็นต้องใช้ความรุนแรงเลย”  เมทินีแสดงออกว่าไม่พอใจที่ถูกเหวี่ยงหน้าทิ่มลงเตียงแบบนั้น  น้ำเสียงของเมทินีเป็นเสียงเล็กเสียงน้อยแบบที่น้ำทิพย์เรียกว่า  ‘เสียงสอง’ เหมือนเวลาที่หล่อนชอบใช้พูดกับเด็กๆ  น้ำทิพย์เกลียดเวลาพี่เกดใช้เสียงสองน่าจับตีก้นชะมัด

คุณน้องจะเลือกมั้ยคะ ว่าจะเอาใครก่อน”  เมทินีถามต่อด้วยเดซิเบลเดิมพร้อมทำนิ้วปูไต่ไปตามกล้ามอกและกล้ามท้องของราเฟล ก่อนค่อยๆไต่ลงไปที่ต้นขา

น้ำทิพย์เอื้อมมือไปตบก้นนางแบบรุ่นพี่ดัง เพียะ! เพราะเธอเกลียดเสียงสองนั่นจริงๆ

ราเฟลอึกอัก เอาจริงๆเขาบอกไม่ถูกว่าจะเลือกใครก่อน เขาไม่อยากให้ทั้งคู่รู้สึกไม่ดี เขาสามารถอ่านความคิดของพวกเธอได้และรับรู้ว่าทั้งคู่รักกันมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มองกันเป็นเหมือนคู่แข่งอีกด้วย  ถ้าเขาเลือกคนใดคนหนึ่ง นั่นย่อมทำให้อีกคนรู้สึกดาวน์...

ถ้าเลือกไม่ได้...ก็ไม่ต้องเลือกหรอกค่ะ งั้นพี่ขอเริ่มก่อนเลยละกันน้ำทิพย์พูดขึ้นหลังเห็นสีหน้ากระอักกระอ่วนของราเฟล เธอพอจะรู้หรอกนะว่าเขาคิดอะไรอยู่ แล้วก็รู้สึกเอ็นดูเขาไม่น้อยที่เขาใส่ใจความรู้สึกของพวกเธอแบบนี้

น้ำทิพย์ยันตัวเองออกจากข้างตัวของเขา ถอดกางเกงชั้นในออกด้วยความรวดเร็ว ตวัดเรียวขายาวคร่อมตัวของชายหนุ่ม  เมทินีเองก็รู้สึกเหมือนน้ำทิพย์ เธอยักคิ้วให้น้ำทิพย์เชิงจะบอกว่า เค้าน่ารักใช่ป้ะ'’ ซึ่งน้ำทิพย์มองบน และเบะปากกลับให้ทำนองจะบอกว่า  ก็ไม่เท่าไหร่

 เมทินีหัวเราะในลำคอกับคำตอบของน้ำทิพย์  นี่ขนาดบีบอกว่า ‘ก็ไม่เท่าไหร่’ นะ แต่ขึ้นไปขี่เขาก่อนพี่อีก เหอะๆ

 เมทินีแนบตัวเบียดชิดกับสีข้างของราเฟล  ใช้มือไม้ลูบไล้ไปตามลำตัวของเขาในขณะที่มือของเขาลูบบั้นท้ายกลมกลึงของเธอ 

น้ำทิพย์กลืนน้ำลายดังเอื๊อก...เมื่อมันมาอยู่ตรงนี้...ใต้หว่างขาของเธอ...ทำไมมันช่าง ใหญ่ ขนาดนี้

ราเฟลมองผิวเนียนของน้ำทิพย์ที่อยู่ใกล้กับแก่นกลางร่างกายของเขามากๆ  เขามองดูสิ่งนั้นอย่างพิจารณา  มันช่างสวยงาม...แปลกตา...และร้อนราวกับไฟอุ่นๆ

เมทินีเห็นน้ำทิพย์พยายามจะนั่งลงไปบนตักของราเฟลแต่กลับชะงัก ก็ขมวดคิ้วพลางพยายามกลั้นขำไปด้วย เจ้าชายน้อยของราเฟลมันใหญ่เกินมาตรฐานไปเยอะจริงๆด้วยสินะ  เธอกดหน้าอกของราเฟลเป็นแรงส่งเพื่อยันตัวลุก ก่อนคลานไปหาน้ำทิพย์

เอาเข้าไม่ได้หรอเมทินีถาม

อื้อ...น้ำทิพย์พยักหน้าอายๆ ทั้งๆที่เธอโปรขนาดนี้แล้ว แต่ตอนนี้เธอรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นนักเรียนของพี่เกดอีกครั้ง

งั้นเดี๋ยวพี่ช่วย” เมทินีกระซิบที่ข้างหูคนอายุน้อยกว่า เธอเอื้อมมือลงไปใต้หว่างขาของน้ำทิพย์ ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางกรีดเปิดกลีบกุหลาบของน้ำทิพย์ให้เปิดกว้างมากขึ้น น้ำทิพย์ครางออกมาด้วยความเสียว

อ๊า..าา..

เมทินีช่วยจับแก่นกายของราเฟลให้เข้าตำแหน่งที่แม่นยำ ก่อนจะกดตัวของน้ำทิพย์ให้นั่งลงไป น้ำทิพย์นั่งลงไปได้ไม่เท่าไหร่ก็เด้งตัวขึ้น เพราะเธอเจ็บ...

เธอส่ายหัวให้เมทินี มันใหญ่เกินไป...มันไม่ได้ใหญ่ธรรมดา นี่มันใหญ่มาก

เมทินีลูบผมของเธอเบาๆ  พร้อมกระซิบ

ทนเจ็บหน่อยนะ”  เมทินีก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียที่ความเป็นชายของราเฟลหลายครั้ง  สลับกับโลมเลียที่ปากกลีบกุหลาบของน้ำทิพย์เพื่อช่วยหล่อลื่นให้ทั้งคู่  ก่อนออกแรงกดตัวน้ำทิพย์ลงไปเต็มแรง  น้ำทิพย์ร้องลั่นออกมาทันที

อ๊าาา.. พี่เกด!!!” 

ราเฟลเองก็ครางลั่นเมื่อสัมผัสที่อุ่น หยุ่น และนิ่ม เข้าสวมรัดแก่นกายของเขาแน่น ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องของน้ำทิพย์ เมทินีจูบปลอบน้ำทิพย์ที่มีสีหน้าเจ็บปวดและกำลังกัดฟันแน่น..เธอเข้าใจอยู่หรอกนะก็มันหัวใหญ่มหึมาซะขนาดนั้น...

โถ...นุ้งบีของพี่” เมทินีประทับจูบกับริมฝีปากกลิ่นเชอร์รี่ของน้ำทิพย์อีกครั้ง สักพักก็ถอนจูบ และเคลื่อนไปจุ๊บที่แก้ม นางพญาผึ้งคนนี้ถ้าไม่เจ็บจริงไม่มีหยุดนิ่งเป็นท่อนไม้อย่างนี้หรอก...

น้ำทิพย์ค่อยๆขยับสะโพกขึ้นลงอย่างช้าๆ มันรู้สึกเจ็บ...จนจะทนไม่ได้ แต่ก็ฝืนบดเบียดร่างลงไป

อะ...อะ...อ๊ะ....

ราเฟลยกสองมือขึ้นกุมบั้นท้ายของน้ำทิพย์ ออกแรงยกสะโพกกระแทกใส่เธอ  พาส่วนนั้นของเขาเข้าไปในร่างของอีกคนเต็มส่วน

อ๊าาาา!!!” น้ำทิพย์เปล่งเสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวด

เมทินีเคลื่อนกายไปซ้อนหลังน้ำทิพย์  ยกขาคร่อมร่างของราเฟล  เธอขยับตัวแนบชิดกับแผ่นหลังของน้ำทิพย์  สองมือกุมเอวของรุ่นน้องไว้  และเบียดกายเข้ากับหล่อนก่อนเริ่มสะบัดสะโพกเป็นจังหวะเบาๆ  ในขณะที่สะโพกงามทั้งสองร่อนเป็นจังหวะเดียวกัน  เมทินีตวัดลิ้นเลียตามแขนและเนื้อตัวของจิ้งจอกสาวที่มีคราบน้ำหวานของปีศาจหนุ่มเปรอะทั่วตัวไปด้วย

นี่มันรู้สึกดีมากๆเลย  อา...”  ราเฟลเปล่งเสียงออกมาด้วยความเคลิ้มกับความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน น้ำทิพย์ขยับตัวขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆอย่างยากลำบากอยู่บนตัวของเขา  โดยมีเมทินีซ้อนหลังช่วยออกแรงยกสะโพกของเธออยู่ หญิงสาวสองคนที่นัวเนียพัวพันกันอยู่บนตัวยิ่งสร้างความรัญจวนใจให้กับปีศาจหนุ่มยิ่งขึ้น

ไม่โตขึ้นเลยรึไงบี...” เมทินีกระซิบถามน้ำทิพย์ขณะที่มือนวดคลึงหน้าอกและยอดอกของหล่อนเล่น  ส่วนลิ้นก็เลียคราบขาวบนแก้มของหล่อนไปด้วย เล็กเป็นเด็กอนุบาลยังไงก็ยังงั้น

น้ำทิพย์พอใจที่อีกคนใช้ลิ้นคล่องแคล่วนั่นทำความสะอาดร่างกายให้เธอ  คราบขาวของรัชทายาทที่เปรอะตามตัวของเธอตอนนี้ถูกพี่เกดดูดดื่มไปเกือบหมด  ตัวของเธอยิ่งเปียกชื้นแล้วก็ยิ่งร้อนรุ่ม...

มันหยุดโตแล้วมั้ยล่ะคะพี่เกด -- อ๊ะ!” น้ำทิพย์กัดฟันตอบก่อนจะอ้าปากหอบหายใจเพราะราเฟลส่งแรงกระแทกที่หนักขึ้นให้เธอ  ลำตัวของเธอยังคงโยกเป็นจังหวะต่อเนื่องตามแรงของเขาและแรงผลักจากเมทินีที่อยู่ทางด้านหลัง ทุกครั้งที่เมทินีกระแทกลำตัวกับเธอ ทรวงอกนุ่มนิ่มก็จะกระทบแผ่นหลังของน้ำทิพย์ไปด้วย

อื๋อออ....!!! อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ!! น้ำทิพย์ร้องคราง เธอเจ็บ...แต่ก็รู้สึกฟิน และถึงจะทรมานแต่ยังคงร่อนสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะไปเรื่อยๆ น้ำทิพย์เอี้ยวคอหันหน้าไปหาคนข้างหลัง แล้วก็ได้รับรสจูบปลอบโยนที่เธอปรารถนาจากนางแบบรุ่นพี่ที่กอดเธออยู่...พี่เกดรู้เสมอว่าเธอต้องการอะไร

เมทินีโยกสะโพกเป็นจังหวะผลักส่งตัวของน้ำทิพย์ที่เกร็งสั่นด้วยความเสียวและเจ็บด้วยแรงกระแทกที่รุนแรงใต้หว่างขา  ในขณะที่เสือสาวกำลังแลกจูบกับจิ้งจอกน้อยเธอก็สบตาของราเฟลเพื่อจะสื่อบอกเขาว่า ‘อย่าทำแรง’ ซึ่งราเฟลรับรู้และมีสติพอที่จะควบคุมตัวเอง จึงผ่อนแรงกระแทกที่ส่งให้น้ำทิพย์ลง

ยาคุมและยารักษาบาดแผลทั้งภายนอกและภายในที่พวกเธอได้ดื่มมาก่อนหน้านี้กำลังออกฤทธิ์  บรรเทาความรู้สึกเจ็บปวดของน้ำทิพย์ให้น้อยลงกว่าที่ควรเป็น แต่ทุกครั้งที่เสียดสีก็ยังคงเจ็บ...สึส

อ๊ะ!..อ๊ะ!..อ๊ะ!..อ๊ะ.. อ๊า...!!!” น้ำทิพย์หอบหายใจ ส่งเสียงครางกระเส่าออกมาทุกครั้งที่ราเฟลกระแทกเข้ากับกลางลำตัวของเธอ

ตรงกลางหว่างขาของน้ำทิพย์นอกจากจะมีแก่นกายของราเฟลสอดใส่อยู่ ยังมีนิ้วเรียวของเมทินีที่เอื้อมมากดนวดบริเวณเกสรงามของกุหลาบป่าอีกด้วย ซึ่งนั่นยิ่งสร้างความเสียวให้น้ำทิพย์มากยิ่งขึ้นไปอีก

เมื่อเดินทางมาไกลพอสมควร เนื้อนุ่มของน้ำทิพย์ก็เริ่มบีบรัดปลายแก่นกายของชายหนุ่ม สักพักน้ำแห่งความสุขก็พุ่งพรวดออกมาจากร่างของเขาเป็นครั้งที่สองของคืน

อ้า!!!...” ราเฟลครางออกมาเสียงดังลั่น

น้ำทิพย์รู้สึกร้อนวูบวาบและอุ่นภายในกายเมื่อสัมผัสของเหลวไหลเข้าสู่ร่างกาย เธอยังคงโยกยกท่อนล่างขึ้นลงอย่างต่อเนื่องเร็วขึ้นและเร็วขึ้นจนในที่สุด ร่างทั้งร่างก็เกร็งสั่นและน้ำหวานของเธอก็หลั่งออกมาท่วมแก่นกายของเขา

อื๊ออออ...!!!

น้ำทิพย์กับราเฟลหอบหายใจขณะที่ร่างสั่นสะท้านไปทั้งตัว น้ำทิพย์พิงร่างกับคนข้างหลังอย่างเหนื่อยอ่อน... เมทินีลูบศีรษะของหล่อนด้วยความเอ็นดู ก่อนจะขยับตัวออกจากแผ่นหลังของน้ำทิพย์ และทันทีที่เธอผละร่างกายออกจากอีกคน น้ำทิพย์คนหมดแรงก็ผลักเธอนอนหงายลงกับเตียง และขึ้นคร่อมเธอ ราเฟลเองก็ขยับตัว  คลานมาหาสองสาวด้วย

น้ำทิพย์ลูบไล้ร่างกายส่วนบนของเมทินีอย่างเบามือ ค่อยๆเอื้อมไปปลดตะขอหน้าของชุดชั้นในที่อยู่ตรงกลางอกของอีกคน  หลังชุดชั้นในลูกไม้หลุดออกก็เผยให้เห็นเนินเนื้อสีแทนนวลคู่อิ่ม... ราเฟลมองแล้วก็กลืนน้ำลาย ส่วนน้ำทิพย์กลับขมวดคิ้ว

พี่เกดคะรอยสักของพี่หายไปไหน...นี่พี่ไม่รู้ตัวเลยหรอคะ” น้ำทิพย์ถามเมื่อเห็นว่ากลางอกของเมทินีมีเพียงรอยสักสีขาวและสีเขียว...ไม่ปรากฏร่องรอยของรอยสักสีแดง

เมทินีที่ก้มลงมองที่กลางหน้าอกตัวเอง  อ้าปากค้าง

ฮะเป็นไปได้ยังไงอะ!? มันหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่... พี่ไม่เข้าใจ...

เมทินีรู้สึกมึนงง แต่ความคิดเกี่ยวกับเรื่องรอยสักก็แทบปลิวหายไปทันทีเมื่อใครบางคนงับยอดอกของเธออย่างแรง

อ๊ะ!!

อย่าใจลอยสิครับราเฟลพูด เขารู้ดีว่าอีกคนกำลังรู้สึกสับสนกับสิ่งที่เพิ่งค้นพบ แต่ตอนนี้เขาไม่อยากให้เธอคิดถึงเรื่องอื่นนอกจากเขา ตอนนี้หน้าที่ของพี่คือทำให้ผมมีความสุข.. ผมไม่อยากให้พี่คิดถึงเรื่องอื่นนะครับพี่เกด

ราเฟลดูดดื่มยอดอกของเมทินีต่อ ตั้งใจจะทำให้อีกคนเคลิ้มจนลืมคิดมากเรื่องรอยสักเพชฌฆาต  น้ำทิพย์แม้จะเป็นห่วงเมทินี  แต่หลังจากการสอดใส่อันแสนเร้าใจเมื่อครู่เธอเองก็ไม่อยากให้มีอะไรมาขัดอารมณ์ของเธอในตอนนี้เช่นกัน  จึงคลานเข้าไปดูดยอดอกของเมทินีอีกข้าง  ซึ่งนั่นทำให้พญาเสือเอนแผ่นหลังลงติดเตียงอีกครั้ง  

อา..า..

อืม...นมพี่เกดนี่อร่อยเหมือนเดิมเลยนะคะน้ำทิพย์พูดขณะที่ยังคงดูดเลียยอดอกของอีกคน  ใบหน้าของเธอแนบชิดกับราเฟลจนสามารถสัมผัสถึงลมหายใจของกันและกัน

เมทินีสงสัยว่ารอยสักของเธอหายไปไหน  เธอรู้สึกเคลิ้ม และ...เสียว  เนื่องจากสัมผัสเปียกชื้นที่ประทับอยู่บนยอดอกทั้งสองข้าง และร่างของคนทั้งสองนอนทับตัวเธออยู่ และพากันถูไถร่างกาย มือไม้ไปบนร่างของเธอ เมทินีรู้สึกเสียววาบในตอนที่น้ำทิพย์ดึงกางเกงชั้นในของเธอออกและกดฝ่ามือแนบเข้ากับกลีบกุหลาบของเธอ

เมทินีบิดร่างกายไปมาเบาๆ  สองมือของเธอปัดป่ายไปมาบนเตียง  ไม่ก็จิกที่เส้นผมของน้ำทิพย์และราเฟล  ยิ่งมีนิ้วที่สองที่สามของราเฟลเข้ามาช่วยน้ำทิพย์สอดใส่เข้าไปในร่างของเธอด้วยนั้นยิ่งทำให้เธอสติกระเจิดกระเจิงจนแทบลืมเรื่องรอยสักของเธอไปหมด...

อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออ...ตรงนั้น อืมม..ใช่... อ๊ะอ๊ะอ๊ะ...เมทินีค่อยๆร้องเสียงดังขึ้นเรื่อยๆขณะที่ร่างของเธอถูกเขย่าเป็นจังหวะที่แรงขึ้นกว่าเมื่อครู่

รัชทายาทซาตานเคลื่อนศีรษะเข้ามาใกล้น้ำทิพย์ เผยอริมฝีปากประทับลงบนใบหูของเธอและเริ่มโลมเลีย สักพักก็เลื่อนมาจูบที่ปาก ทั้งสองส่งลิ้นผลักดันกันไปมาขณะที่ใช้นิ้วสร้างความสุขให้กับเมทินี

เมื่อราเฟลและน้ำทิพย์ผละออกจากกันก็กลับไปดูดยอดอกของเมทินีต่อ เสียงครางกระเส่าของราเฟลผสมกับเสียงสองของเมทินีที่ร้องครางอย่างเซ็กซี่ ปลุกอารมณ์ของน้ำทิพย์ได้เป็นอย่างดี...ชอบจัง

ขณะกำลังเคลิ้มๆ เมทินีก็ถูกราเฟลจับพลิกตัวอย่างรวดเร็ว เขาออกแรงดันสะโพกของเธอให้อยู่ในท่าคลาน น้ำทิพย์ยกแขนขึ้นเช็ดริมฝีปากที่เปียกชื้นของตน ค่อยๆเปลี่ยนตำแหน่ง คลานเข้าไปนอนอยู่ใต้ร่างของเมทินี...

เมทินียังคงหน้าแดง  หอบหายใจอย่างรุนแรงเพราะเมื่อครู่เพิ่งถูกคนทั้งคู่ใช้นิ้วสอดใส่มาหยกๆ  เธอก้มหน้ามองนางพญาจิ้งจอกที่ยิ้มอ่อนให้เธออยู่ใต้ร่าง

บี.. ถอดชุดชั้นในออก”  เมทินีสั่ง  น้ำทิพย์ทำตามถ้าไม่นับรองเท้าส้นสูงกับถุงน่องของเธอและเมทินี เธอเป็นคนเดียวที่ยังมีเศษผ้าที่ปกปิดส่วนซ่อนเร้นติดอยู่บนร่าง...

เมทินีโน้มตัวลง ประทับริมฝีปากลงบนยอดอกชูชันสีสวยของน้ำทิพย์ ขณะที่เริ่มรู้สึกถึงของแข็งที่พยายามดันเข้าร่างกายของเธอที่บริเวณหว่างขา

อื้อออ...เมทินีกัดฟันรับความเจ็บเมื่อหัวของยอดแก่นกลางร่างของ ราเฟลยัดเข้ามาในร่างของเธอได้ครึ่งหนึ่ง คุณพระ เจ็บอะไรเบอร์นี้...

น้ำทิพย์เห็นนางแบบรุ่นพี่ส่งเสียงร้องว่าเจ็บก็เข้าใจดี เธอกอดหล่อน มือตบหลังหล่อนเบาๆพร้อมจุมพิตหัวไหล่กลมมนปลอบหล่อนคืนบ้าง

ใช้เวลาไม่นาน  ในที่สุดราเฟลก็สามารถยัดส่วนหนึ่งของร่างกายเข้าไปในตัวหญิงสาวได้จนสุดอย่างยากลำบากซึ่งสุดในที่นี้คือยังเหลือความยาวบางส่วนอยู่ข้างนอกตัวของหล่อนด้วยเมทินีครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่บอกว่าเจ็บปวดแล้วก็ทึ่งในความใหญ่และยาวของเขาเอามากๆ

ราเฟลลูบบั้นท้ายของเมทินี ใช้สองมือจับสะโพกของหล่อนเพื่อความมั่นคงก่อนจะออกแรงเขย่าสะโพกเป็นจังหวะ น้ำทิพย์เห็นภาพนางแบบรุ่นพี่ที่คร่อมตัวเธออยู่ถูกขย่มจนศีรษะเริ่มผงกไปมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้สึกเสียวเหมือนดูหนังโป๊อยู่ยังไงยังงั้นแน่ล่ะ. ก็นี่มันหนังสดหน้าอกของเมทินีกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการเสียดสี หล่อนกัดริมฝีปากล่างและมีสีหน้าเจ็บปวดซึ่งน้ำทิพย์มองดูด้วยความชอบใจ...

อ๊ะ อ๊ะ!  อ๊ะ!!  อ๊าาาา!!!” เมทินีกรีดร้องเสียงหลงขณะถูกแรงกระแทกกระทั้นอัดครั้งแล้วครั้งเล่า  เธอเห็นน้ำทิพย์มองที่เธออย่างพึงพอใจขณะกำลังใช้นิ้วมือเล่นกับส่วนล่างของตัวเองอยู่ก็ยิ่งรู้สึกเสียวมากขึ้นกว่าเดิม 

เมทินีทนแรงกระแทกไม่ไหวราเฟลยั้งแรงไว้ แต่ก็ยังถือว่าเป็นแรงที่มหาศาลสำหรับเธออยู่ดีจากที่อยู่ในท่าคลาน เธอล้มลงบนตัวนางแบบรุ่นน้อง ซึ่งราเฟลยังคงไม่หยุดส่งแรงกระแทกกระทั้นใส่สะโพกของเมทินี ทำให้ร่างของหล่อนถูไถอยู่บนตัวของน้ำทิพย์ เกสรบอบบางของพวกเธอเสียดสีกันไปมาสร้างความแสบเสียวให้ทั้งคู่

อ๊ะ อ๊าา  อ๊ะ!!  อ๊ะ!! น้ำทิพย์เริ่มจะส่งเสียงร้องครวญครางประสานกับเมทินีเพราะรู้สึกเหมือนกับถูกเอาด้วยไปพร้อมๆกัน หน้าอกของพวกเธอบี้ทับกันและเสียดสีไปมาตามแรงส่ง ในขณะเดียวกันทั้งสองต่างรับรู้ถึงการเต้นที่เต้นแรงและถี่ของหัวใจของอีกฝ่าย...

น้ำทิพย์หยุดประสานเสียงร้องกับเมทินี  ดวงตาเบิกกว้างเมื่อสัมผัสประหลาดบางอย่างสอดใส่เข้ามาในตัวเธอ  น้ำทิพย์เงยหน้าขึ้นมองผ่านแผ่นหลังที่ถูกกระแทก  เขย่าเป็นจังหวะของเมทินีไป  แล้วก็ได้รู้ว่ามันคืออะไร..

หาง...

อ๋าาา!!!!”  น้ำทิพย์กรีดร้องออกมาเมื่อหางของราเฟลรุกเข้ามาในร่างกายโดยไม่ทันตั้งตัว มันสอดเข้าสอดออกอย่างรวดเร็วภายในร่างของเธออย่างรวดเร็วและถี่เอามากๆ... ขณะที่พี่สาวที่นอนทับร่างของเธออยู่ก็กำลังครางเสียงหลงอย่างเจ็บปวดแสบสันเพราะถูกของแข็งสอดใส่ในจังหวะที่รวดเร็วไม่แพ้กัน

อ๊ะ!! อ๊ะ!!! อ๊ะ!!!!  อ๊า เจ็บ!!... อื๋อออ!!!

เมทินีและน้ำทิพย์รู้สึกเสียววาบจนต้องอ้าปากหอบหายใจเข้าอีกครั้งเมื่อบางอย่างที่รุกร้ำเข้ามาใต้หว่างขาขอพวกเธอถูกดึงออกไป  และถูกสับเปลี่ยนกัน...เมทินีถูกหางของราเฟลสอดใส่  และถึงคราวของน้ำทิพย์ที่เป็นฝ่ายถูกแก่นกายยัดเข้าร่าง...

อ๊าาา!! อ๊ะ!! ซี้ดดด..เบาหน่อย!! อื๊อออ..ราเฟล เบาหน่อย!! อ๊า!!..เมทินีและน้ำทิพย์ร้องครางแทบไม่เป็นภาษาด้วยความเสียวสะท้านแข่งกันก้องห้อง สองมือของพวกเธอจิกข่วนร่างของกันและกันไปมา  ราเฟลได้ยินที่ทั้งสองบอกให้เบาแต่มาถึงจุดจุดนี้...เขาบังคับตัวเองไม่ได้  ยิ่งสองสาวร้องเสียงดังมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งส่งแรงกระแทกกระทั้นแรงยิ่งขึ้นเท่านั้น...และยิ่งขึ้นไปอีก

ปีศาจหนุ่มครางออกมาด้วยความพอใจที่เห็นทั้งสองกรีดร้องเสียงหลง เขาลืมสัญญาที่ให้กับทั้งสองไป แต่ว่าด้วยแรงกระแทกระดับนี้ ไม่ได้ส่งผลอันตรายกับเมทินีและน้ำทิพย์ เพราะทั้งคู่ต่างก็ได้กินยาเสริมพลังและยาป้องกันการฉีกขาดมาแล้วเรียบร้อย

ราเฟลหยุดการสอดใส่ที่รวดเร็วระดับฟาสแปด ดึงแก่นกายของเขาออกจากร่างของน้ำทิพย์ในตอนที่ร่างทั้งร่างเกร็งเพราะจวนจะระเบิดถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง  น้ำสีขาวขุ่นจะพุ่งกระฉูดออกมาเปรอะไปทั่วลำตัวของสองสาว เมทินีและน้ำทิพย์เองก็ร่างสั่นสะท้านไปทั้งตัวและมีน้ำสีขาวขุ่นไหลทะลักออกมาจากปากกลีบกุหลาบ หกเปรอะบนผ้าปูที่นอน หมายความว่าทั้งคู่ได้ขึ้นสวรรค์ไปแล้วพร้อมๆกัน...แต่ราเฟลรู้ดีว่าเขายังคงไม่ถึงขีดสุด

สองสาวต่างมีสภาพเหนื่อยอ่อน ร่างทั้งร่างปวกเปียกแต่ยังคงสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่านที่เขามอบให้ ความเป็นชายของราเฟลนอกจากจะใหญ่และยาวกว่าคนปกติ แรงกระแทกก็แรงกว่ามนุษย์มนาทั่วไปที่พวกเธอเคยเจอ นอกจากนั้น  มันยังอึดกว่าหลายเท่าด้วย จนถึงตอนนี้เจ้าสิ่งผิดมนุษย์มนานั่นยังคงตั้งชันอยู่เหนืออากาศจนเมทินีกับน้ำทิพย์ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ...

ราเฟลเดินลงจากเตียง จับข้อเท้าของน้ำทิพย์ ดึงตัวของเธอให้เข้ามาใกล้และอุ้มเธอไว้ในท่าเหมือนลิงอุ้มลูกก่อนทำการสอดใส่แก่นกายเข้าไปในร่างของหล่อน  น้ำทิพย์กัดฟันแน่นระงับความเจ็บปวดที่ถูกดันเข้ามาในร่างกายของเธออีกครั้ง  เมื่อการเสียดสีกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกระรอกเธอก็เกี่ยวแขนกอดรอบคอของ ราเฟลแน่น การทำในท่านี้ทำให้ทุกครั้งที่ชายหนุ่มออกแรงแกว่งตัวเธอ ความเป็นชายของเขาก็ยิ่งแทงลึกเข้าในตัวเธอได้ลึกขึ้นมากกว่าปกติ...

อะอ๊ะ!! อ๊ะ!!! อ๊ะ!!!! อื๊อ อ๊ะอ๊า!!!

หลังจากสร้างเกลียวพายุแห่งความคลั่งพัดกระแทกใส่สะโพกของน้ำทิพย์เป็นเวลานานพอสมควร  ฟังจากเสียงกรีดร้องและการจิกข่วนแผ่นหลังจนทิ้งรอยเล็บและเลือดไว้บนหลังของชายหนุ่ม ก่อนที่ผิวหนังจะค่อยๆสมานกลับเป็นผิวเนียนเรียบดังเดิม ราเฟลรู้ว่าน้ำทิพย์เหนื่อยอ่อนและถึงขีดสุดแล้ว เขาค่อยๆวางตัวเธอลงกับเตียงและหันไปหาเหยื่ออีกรายที่นอนคว่ำหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อนอยู่บนเตียงแทน เขาจับตัวของเมทินีพลิกให้ตะแคงข้าง ก่อนสอดเครื่องทรมานเข้าไปในตัวอีกครั้ง ยกขาข้างหนึ่งของหล่อนขึ้นมาพาดบนเอวเพื่อความมั่นคงและจะได้สามารถสอดใส่ได้รวดเร็วสะดวกยิ่งขึ้น 

ปีศาจหนุ่มเริ่มโยกสะโพกเป็นจังหวะใส่หญิงสาวที่นอนตะแคงอยู่ข้างหน้า เสียงกระแทกของส่วนนั้นกับหว่างขาของหล่อนส่งเสียงดัง  ปับ... ปับ... ฟังชัด ราเฟลกระแทกกระทั้นลำตัวของเมทินีจนจวนจะถึงขีดสุดแล้วก็เร่งเขย่าตัวรัวรุนแรงจนเมทินีกรีดร้องออกมา ร่างกายของหล่อนบิดเร่าด้วยความทรมาน

ราเฟล  แฮ่กๆ  ราเฟล!!  อะ..อ๋า!!! พอ..พอก่อน!! -- ฮักอื้อ!! อ๊ะอ๊ะ!!

เมทินีถูกแรงส่งที่สร้างความเสียวไต่ระดับแรงขึ้นเรื่อยๆจนรู้สึกราวกับใจจะขาด ทุบมือลงกับเตียงหลายครั้ง ไม่ช้ากุหลาบงามก็บีบรัดรอบร่างกายของปีศาจแน่น ก่อนน้ำหวานจากเกสรจะไหลออกมาท่วมกิ่งก้านขนาดใหญ่ที่อยู่ในร่างของเธอ 

อ๊าาาาาา!!!

ราเฟลยังคงออกแรงเขย่าสะโพกอย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าหล่อนจะถึงสวรรค์แล้วก็ตาม เมทินีเอี้ยวตัวไปด้านหลัง ยกมือผลักแผงอกของเขาเชิงจะบอกให้หยุดแต่ชายหนุ่มไม่ยอมหยุด จนในที่สุดก็ถึงขีดสุดที่ร่างกายของปีศาจหนุ่มจะทนไหว วารีพุ่งหลั่งออกมาเติมเต็มช่องท้องของหล่อนจนเต็ม เขาส่งเสียงครางต่ำดังออกมาจากลำคอ  รู้สึกฟินและโล่งสบาย...

เมทินีหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนเมื่อเขาหยุดขย่มตัวของเธอ ใจของเธอเต้นรัวแรงเหมือนกลองรบ รู้สึกสับสน และสติกระเจิดกระเจิง เธอรวบรวมแรงที่เหลือผลักเขาออกและคลานหนีไปหาน้ำทิพย์ที่นอนหอบหายใจพิงหัวเตียงมองดูเธอกับราเฟลทำกิจกรรมอันสุขสมและแสนทรมานเมื่อครู่ น้ำทิพย์อ้าแขนกอดนางแบบรุ่นพี่ที่คลานมาซบอกของเธอ

ราเฟลค่อยๆคลานมาทางพวกเธออีกครั้ง เมทินีกับน้ำทิพย์หอบหายใจขณะมองเขาด้วยความหวาดหวั่นยังไม่พออีกเรอะ

ราเฟลกล่าวขอโทษที่ทำรุนแรง ซึ่งนั่นทำให้เมทินีและน้ำทิพย์รู้สึกดีกับเขาขึ้นมา อาวุธของปีศาจหนุ่มยังคงตั้งชันอยู่กลางอากาศพร้อมหมายเข้าพุ่งรบอีกครั้ง ซึ่งทำให้น้ำทิพย์กับเมทินีที่เหนื่อยหอบจนจะเป็นลมถึงกับตะลึงและพากันหัวเราะออกมา

ราเฟลยังไหว...แต่พวกพี่ไม่เอาแล้วนะ แสบไปหมดแล้ว” น้ำทิพย์ว่า ทั้งเธอและเมทินีต่างรู้สึกแสบร้อนที่กลางร่างกายป็นอย่างมาก แถมยังเหนื่อยเพราะแรงกระแทกที่รู้สึกอย่างกับขี่กระทิงพยศเป็นเวลานานหลายชั่วโมงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ยิ่งตอนที่เจ้าหางประหลาดนั่นสอดเข้ามาด้วยความเร็วถี่ยิบแบบนั้น  ยิ่งทำให้ทั้งแสบทั้งเสียวจนครางออกมาไม่เป็นภาษา...กินพลังงานของพวกเธอเป็นอย่างมาก

            “เอ่อ... ทำไงดีอะครับ ผมยังอยากทำอยู่... ขออีกยกได้มั้ยราเฟลส่งสายตาอ้อนวอนอย่างน่ารักน่าหยิกใส่สองสาว แววตาของลูกหมาขอขนม ซึ่งขนมอย่างพวกเธอก็อดใจอ่อนไม่ได้

เมทินีและน้ำทิพย์มองหน้ากันก่อนจะกระซิบปรึกษากัน สักพักเมทินีก็ค่อยๆเอนตัวนอนหงายราบลงกับเตียง และน้ำทิพย์ก็คลานขึ้นคร่อมร่างของเมทินี

ห้ามยัดเข้ามาอีกนะคะคุณน้องเมทินีสั่งเสียงแผ่ว

ราเฟลขมวดคิ้วถ้าไม่ให้ยัดแล้วจะให้เขาทำอะไร?—เขาอ่านความคิดของคนทั้งคู่แล้วก็รู้ว่าพวกเธอต้องการให้เขาทำอะไร ชายหนุ่มยิ้มออกมา

ตกลงครับ”  

น้ำทิพย์แนบร่างของตนลงกับคนใต้ร่าง จุมพิตจมูกของคนดุที่นอนหายใจเข้าออกอย่างเหนื่อยอ่อน  พวกเธอเตรียมใจพร้อมรับคลื่นพายุทอร์นาโดที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง

ราเฟลเสียบกึ่งกลางร่างกายเข้าไประหว่างร่างของน้ำทิพย์และเมทินีผู้ซึ่งนอนบดทับกันอยู่ ส่วนนั้นของราเฟลสัมผัสผิวหน้าท้องของพวกเธอทั้งคู่ก่อนเจ้าของจะเริ่มดันเข้าดึงออกเป็นจังหวะ  ถึงแม้จะไม่ได้สอดใส่เข้าไปในร่างแต่นี่มันก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับแก่นกายของเขาได้เสียบเข้าไปในร่างของพวกเธอจริงๆ
เนื่องจากแก่นกายของราเฟลนั้นเสียดสีอยู่ระหว่างกลีบกุหลาบของเมทินีและน้ำทิพย์  ผิวของมันจึงเสียดสีส่วนไวต่อความรู้สึกของสองสาวด้วย ซึ่งสร้างความสุขและความเสียวซ่านจนพวกเธอแข่งกันส่งเสียงซี้ดซ้าดแข่งดังลั่นห้อง

อื๋ออออ...เยสสส!! อ๊า!! อ๊า!!!

ราเฟลเร่งสะบัดสะโพกรัวเร็วใส่ทั้งสองด้วยแรงทั้งหมดที่มีพร้อมสำหรับการปลดปล่อยครั้งสุดท้าย เส้นผมของเขาถูกเมทินีที่นอนหงายโดยมีน้ำทิพย์นอนคว่ำทับอยู่ใช้มือจิกเพื่อระบายความรู้สึกที่อัดแน่นในกาย เล็บของน้ำทิพย์จิกลงที่ผ้าปูที่นอนและเธอทำผ้าปูบางส่วนขาดระหว่างที่ถูกแรงกระแทกกระทั้นยาวนานที่ดูเหมือนจะไม่มีวันสิ้นสุดลง

เสียงร้องครวญครางของสองสาวยังคงดังอย่างต่อเนื่อง และเมื่อชายหนุ่มเดินทางมาใกล้ถึงจุดหมายอีกครั้ง ร่างทั้งร่างก็เกร็งสั่นไปทั้งตัว และน้ำสีขาวก็พุ่งกระฉูดออกมาใส่หน้าท้องของผู้หญิงสองคนที่นอนซ้อนกันอยู่ใต้ร่าง

 อ๊าาาา!!!!!!

เสียงกรีดร้องที่ดังสะท้อนก้องห้องนั้นไม่ใช่แค่เสียงของปีศาจหนุ่มคนเดียว เพราะไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่เสร็จสมอารมณ์หมาย แต่ด้วยความเร็วของการเสียดสีที่ทั้งเสียวทั้งแสบถึงทรวงนั้นก็ได้ส่งเมทินีและน้ำทิพย์ขึ้นสวรรค์เป็นครั้งที่สามของคืนด้วยเช่นกัน

เขาลุกขึ้นจากแผ่นหลังของน้ำทิพย์ หลังจากสองสาวผละออกจากกัน ราเฟลก็ทิ้งตัวลงนอนตรงกลางระหว่างพวกเธอ โอบกอดสองร่างอุ่นที่ร่างทั้งร่างอ่อนระทวยปวกเปียกหมดแรงอยู่ภายในอ้อมกอด

พวกพี่โอเคมั้ยครับราเฟลถามอย่างห่วงใย เขาเป็นคนเดียวที่ยังคงดูมีเรี่ยวมีแรงและคึกคักอยู่

ไม่...” น้ำทิพย์ตอบเสียงเบาขณะที่หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ส่วนเมทินีไม่ตอบ เธอกลืนน้ำลายเพราะรู้สึกคอแห้งผาก

ราเฟลมองดูคราบน้ำสีขาวของเขาที่เปรอะไปทั่วเนื้อตัวของพวกเธอ คิดว่าควรจะพาทั้งคู่ไปอาบน้ำ เขาช้อนตัวเมทินีขึ้นจากเตียงและพาไปยังบ่อน้ำที่อยู่ริมห้อง และกลับมาอุ้มน้ำทิพย์เป็นคนที่สอง ค่อยๆวางตัวของพวกเธอลงไปนั่งในบ่อน้ำอุ่นๆและแทรกตัวลงไปนั่งระหว่างคนทั้งคู่

 “ขอบคุณนะครับ คืนนี้ผมมีความสุขมากๆราเฟลยิ้มให้กับสองสาวในอ้อมกอด เธอทั้งคู่ดูสติเลือนราง และเหนื่อยหอบเกินจะพูดไหว ทั้งสองเบียดลำตัวแนบชิดกับสีข้างขององค์ชายปีศาจ พิงศีรษะลงบนแผงอกกว้างของเขา น้ำทิพย์และเมทินีโอบรอบตัวของปีศาจหนุ่มเหมือนกอดตุ๊กตาหมี มือทั้งสองประสานกันอยู่บนตักของเขา ทั้งคู่หลับตาลงและพิงศีรษะลงบนอกของชายหนุ่ม


พวกเธอรับรู้ถึงเสียงหัวใจของตนเองที่เต้นดัง  ตุบ.. ตุบ.. ตุบ..


นี่เป็นภารกิจที่สุขเหนือคาดเลยทีเดียว...


ราเฟลกวักน้ำจากในบ่อขึ้นมาชำระล้างร่างกายให้หญิงสาวทั้งสองที่หลับตาพริ้ม ซบอกของเขาอยู่ ก่อนจะเอี้ยวคอพรมจุมพิตไปตามใบหน้าและลำตัวของพวกเธอทีละคน



เอาจริงๆถ้าในใจของพวกเธอไม่ได้มีใครบางคนอยู่แล้ว เขาก็อยากจะรั้งพวกเธอให้อยู่ในนรกกับเขาต่อไปเหลือเกิน   




_____________________________________
อ่านฟิคเรื่องนี้ >>> Hunter's Poison

THE DAG 
#ฟิคเพชฌฆาต