[ NC KadePrang ] - My Feelings are STRONG!




[ Lukkade x Maprang ] 




*+:Wildest Dreams:+*
From My Feelings are STRONG! 
( special end )


วันนี้มะปรางมาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่ภูเก็ต... 

ถึงจะเพิ่งเป็นตอนเช้า และเริ่มงานไปเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่สมาธิของเธอแตกกระเจิงไปเรียบร้อยเมื่อพบกับใบหน้าคมคุ้นตาของเมนเทอร์ผิวแทนที่เพิ่งย้ายจากกรุงเทพมาอยู่พังงา หล่อนทราบข่าวว่ามะปรางมาถ่ายแบบก็เลยแวะมาดูการถ่ายแบบของมะปราง

ยังไม่ทันจะถ่ายเสร็จ เม็ดฝนจากหยาดฟ้าก็ตกลงมา ทีมงานรีบเก็บข้าวของ และภายในเวลาเพียงไม่ถึงสิบห้านาที กองถ่ายที่เคยตั้งตระหง่านอยู่กลางชายหาดสีขาวก็อันตรธานหายไปราวกับไม่เคยมีมันอยู่ตรงนั้น

มะปรางก้มลงมองที่พื้นทรายสีขาวแล้วก็เห็นรอยเท้าคู่หนึ่ง เป็นรอยจางๆบนผืนทราย เธอมองตามไปเรื่อยๆ แล้วก็พบกับร่างของเมนเทอร์ของเธอยืนอยู่ที่จุดสิ้นสุดของรอยเท้านั้น...

นางแบบสาวเกล้าผมเป็นมวยหลวมๆ ดูสบายๆ สวมใส่เดรสผ้าโปร่งสีขาวปลิวไสวตามแรงลมอ่อนๆ และใส่รองเท้าหูคีบ ดูต่างจากที่มะปรางเคยเห็น แต่ยังคงสวยเช่นเคย...

 มะปรางรู้สึกปั่นป่วน เธอไม่พร้อมจะพบหญิงสาวในตอนนี้ หรือตอนไหนๆทั้งนั้นเธอยังประกอบเศษชิ้นส่วนความรู้สึกของเธอที่แตกกระจายได้ไม่ครบ การที่ได้เห็นหน้าหล่อนอีกครั้ง มันทั้งดีใจแล้วก็โศกเศร้าอย่างบอกไม่ถูกแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า...เธออยากเจอหล่อนเหลือเกิน

มะปรางสาวท้าวเหยียบลงบนพื้นทรายก้าวเดินไปหาหล่อน และเมื่อหล่อนส่งยิ้มให้ เธอก็หลงลืมความโศกเศร้าไปหมด และยิ้มกว้างตอบรับรอยยิ้มที่หล่อนส่งมาให้...คิดถึงเหลือเกิน

เธอโผร่างเข้าใส่นางแบบสาวเต็มแรง อีกคนซึ่งตั้งตัวไม่ทันก็ล้มหงายหลังตึงก้นกระแทกพื้นทรายอย่างแรงด้วยความตัวหนักเกินกว่าที่เห็นของสาวน้อยร่างบาง

มะปรางตกใจที่ทำนางแบบสาวล้ม คนใต้ร่างของเธอส่งเสียงร้องบ่งบอกว่าเจ็บ แล้วก็ยิ่งตกใจยิ่งกว่าเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังนั่งคร่อมสะโพกของหล่อนอยู่ ฝ่ามือข้างหนึ่งของเธอกดอยู่บนตัวของสาวผิวแทน ใกล้กับเนินอกจนมะปรางใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

เธอรีบยกสะโพกขึ้นเพื่อจะลุกขึ้นยืน รู้สึกถึงเม็ดทรายแฉะๆที่เกาะติดที่ฝ่ามือและหัวเข่า และเมื่อเธอยืนขึ้น คนผิวแทนก็ค่อยๆลุกตามขึ้นมา หล่อนจับที่ก้นกบของตัวเองแล้วร้องอูย ก่อนมองแรงใส่สาวน้อยตรงหน้า

ไม่คิดถึงกันเลยสินะ ทำไมทำแบบนี้” พูดจบเมทินีก็ทำหน้าบูดปากเป็ดเป็นเด็กซึ่งขัดกับลักษณะนิสัย ซึ่งมะปรางมองว่าน่ารักมาก

ถ้าไม่คิดถึง คงไม่กระโดดใส่หรอกค่ะ” มะปรางหัวเราะคิกเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าไม่ได้เจ็บอะไรมาก แถมยังแสดงท่าทีว่างอนเธออีก

นี่ถ้าพี่หลังหักขึ้นมานะ...” นางแบบผิวแทนทำเสียงสูง บึนปากอย่างไม่พอใจ พลางใช้มือขวาลูบที่บริเวณบั้นท้ายของตัวเอง อันที่จริงเธอไม่ได้เจ็บมากขนาดนั้น แต่ก้นกระแทกพื้นดังปั้กจะฝืนบอกว่าไม่เจ็บก็ไม่ใช่เรื่อง แถมยังจุกที่ท้องเพราะโดนคนผิวขาวมะปรางกระโดดทับอีก

“...ไปหลบฝนในรีสอร์ทกันก่อนดีกว่าค่ะ” มะปรางเอ่ยเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเริ่มจะตัวเปียกเพราะหยาดฝนที่ตกลงมาจากท้องฟ้า แล้วยังมีทรายติดตามเสื้อผ้ากับผมอีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้มะปรางรู้สึกผิดเล็กๆที่ทำหล่อนหงายหลังล้มลงไปแบบนั้น

อืม...เริ่มจะตกแรงขึ้นแล้ว...ไปค่ะ” เมทินียกมือขึ้นสัมผัสน้ำฝนที่ตกลงมาเป็นเม็ดที่ใหญ่และลงหนักกว่าเมื่อครู่ ก่อนจะเดินนำสาวผิวขาวไปยังรีสอร์ทที่พัก

มะปรางถอดรองเท้าแตะออกและเปิดประตูกระจกเข้าไปในห้องโล่งสีขาว เมื่อก้าวเข้าประตูไปเธอก็หมุนตัวกลับและจับบานประตู ขยับมันเปิดกว้างขึ้นเพื่อที่คนที่เดินตามมาจะได้เข้าได้สะดวก เธอขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าร่างที่เดินตามมาไม่ได้อยู่ในระดับสายตา แต่ก้มลงไปนั่งที่พื้นเพื่อเก็บรองเท้าของมะปรางกับของหล่อนไปวางบนชั้น

มะปรางรีบนั่งลงแล้วแย่งรองเท้าของเธอออกจากมือของหล่อน ปากก็บอกว่าไม่ต้องทำ เดี๋ยวเธอทำเอง และในขณะที่เอื้อมมือไปหยิบรองเท้าที่แย่งมาจากมืออีกคนเข้าเก็บในตู้ สายตาของมะปรางก็เหลือบเห็นไม่ใช่เหลือบแต่เห็นเต็มๆ

...ภาพที่เธอเห็นคือเนินอกอิ่มสีแทนกลมมนแสนสวยที่เธอชอบมอง เนินอกของนางแบบสาวที่เปียกน้ำฝนเล็กน้อยนั้นเป็นประกายแวววาวน่ามองและน่าสัมผัสเอามากๆ มะปรางไม่ได้เห็นแค่เนินอกของหล่อนอย่างเดียว จากมุมที่เธออยู่เธอเห็นไปถึงสะดือของอีกคนเลยด้วยซ้ำ เสื้อของหล่อนคอกว้างและบางเอามากๆ

มะปรางกลั้นหายใจเพราะรู้สึกอยากจะกรี๊ดกับภาพตรงหน้ามากปรางไม่ได้หื่น! ปรางไม่ได้หื่น! ปรางแค่ชอบดูหะ?... นี่เธอเป็นอะไรของเธอเนี่ย สตรองสิ! สตรอง! คอนเซนเทรทททท

มะปรางสั่นศีรษะสลัดความคิดในหัวและเบนสายตาไปทางอื่น ก่อนจะได้ยินเสียงพ่นลมหายใจแรงของนางแบบสาว มะปรางเงยหน้าขึ้นมองหล่อนหลังเก็บรองเท้าเข้าชั้นเรียบร้อย และเมื่อเงยหน้าขึ้นสบตาอีกคนก็ใจหายวาบที่เห็นหล่อนขมวดคิ้วและหรี่ตามองมาที่เธอด้วยความเคลือบแคลง และโดยไม่ต้องบอกมะปรางก็รู้เลยว่าหล่อนเห็นว่าเมื่อครู่นี้เธอมองอะไร ซึ่งนั่นทำให้มะปรางรีบทำเฉไฉกลบเกลื่อนความผิดและเบนสายตาไปทางอื่นเพื่อหลบสายตาของหล่อนทันที

มะปรางไปอาบน้ำไป ตัวเปียกแถมเปื้อนทรายด้วย” เมทินีพูดขึ้นเมื่อเห็นสาวน้อยที่นั่งยองๆอยู่นั้นใบหน้าขึ้นสีและนั่งเอ๋อไม่ยอมลุกซักที      

มะปรางได้ยินดังนั้นก็ก้มมองเนื้อตัวของตัวเอง แล้วก็พบว่ามีเม็ดทรายติดตามตัวเยอะกว่าที่คิดก็พยักหน้าให้เมนเทอร์สาว และพยายามไม่มองเนินอกอิ่มที่อวบจนเต็มล้นขอบยกทรงที่อยู่ใต้คอเสื้อของนางแบบสาวให้อีกคนรู้สึกไม่สบายใจอีก 

เธอเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวในตู้เสื้อผ้าและเดินเข้าห้องน้ำไป แต่ยังไม่ทันได้ถอดเสื้อผ้า ก็ต้องสะดุ้งเพราะเมนเทอร์สาวเปิดประตูห้องน้ำเดินตามเข้ามา 

พี่เกดจะเอาอะไรหรอคะ” มะปรางถามด้วยสีหน้างุนงง เธอหยุดมือที่กำลังปลดกระดุมเสื้อของตัวเอง 

ถ้าตอบว่าจะมาเอามะปราง...จะให้มั้ยคะ” นางแบบสาวยิ้มกริ่มพูดด้วยน้ำเสียงโทนปกติ 

อ่อ..ค่ะ เดี๋ยวเอาให้นะคะ” ปกติมะปรางเป็นคนที่หูดีเอามากๆ แต่ครั้งนี้สมองของเธออาจจะเกิดอาการเอ๋อเหรอเออเร่อขึ้นมาพอดีเลยประมวลผลผิด นึกเอาเองว่านางแบบสาวคงจะมายืมแชมพูเพื่อไปอาบน้ำที่ห้อง เธอเลยเอื้อมมือไปหยิบแชมพูขวดเล็กที่ตั้งอยู่หน้ากระจก

เมทินีเห็นสาวผิวขาวเอื้อมมือไปหยิบแชมพูก็ขำพรืด พ่นลมหายใจออกมาให้ความซื่อบวกความหูบอดของสาวน้อย เธอเดินเข้าไปประชิดแผ่นหลังของร่างบางและกระซิบเสียงเบาเข้าที่ใบหูของหล่อนอีกครั้ง

พี่ไม่ได้จะมาเอาแชมพู...บอกว่าจะมาเอามะปราง

สิ้นเสียงของเมนเทอร์สาว สาวน้อยร่างบางก็ปล่อยแชมพูขวดน้อยลงพื้นพร้อมสะดุ้งโหยงกับคำพูดตรงไปตรงมาของอีกคนที่มะปรางไม่คิดว่าจะได้ยิน ก่อนจะหน้าแดงแปร๊ดด้วยความขวยเขินกับคำว่า 'เอาที่อีกคนพูด

 “อะ..เอา...เอาอะไรคะ หนูไม่เข้าใจอะค่ะ..พี่เกดจะเอาอะไรหยิบเอาเลยค่ะ อาบก่อนเลยก็ได้” มะปรางพูดตะกุกตะกักลิ้นพันกันเพราะยังคงช็อคกับคำพูดของสาวหน้าคมที่กำลังมองเธอด้วยสายตากรุ้มกริ่มผ่านกระจกสะท้อนจนเธอรู้สึกขนลุกขึ้นมาอัตโนมัติ มะปรางรีบติดกระดุมเม็ดบนกลับคืนก่อนจะออกตัวพุ่งฉิวไปที่ประตูห้องน้ำ แต่กลับถูกคนผิวแทนคว้าข้อมือไว้ก่อน

มะปรางหลับตาปี๋ เสียวสันหลังวาบ แง...ถูกพญาอินทรีจับอีกแล้ว T_T เธอค่อยๆหันกลับไปมองและส่งยิ้มแห้งให้หญิงสาว เธอซื่อก็จริง แต่ก็ไม่ได้โง่ขนาดที่จะไม่เข้าใจว่าเมนเทอร์สาวหมายถึงอะไรที่หล่อนหมายความว่าจะ ‘เอา

จริงๆมะปรางก็ไม่อยากปฏิเสธหล่อนหรอกนะ เพราะถ้าให้เอาเธอก็อยาก...อยากมากด้วย แต่เธอยังไม่เคย...อย่างว่า และทุกวันนี้ก็เขินนางแบบสาวอยู่แล้ว... เขินมากด้วย... ขนาดแค่มองหน้ายังเขินเลย คงไม่กล้าทำอะไรอย่างว่ากับหล่อนแน่ๆ อีกอย่างถ้าเธอตอบตกลงนางแบบสาวไปว่า “เอาค่ะ” แล้วถ้าเกิดพี่เกดแค่ล้อเธอเล่นล่ะ อย่างนั้นเธอไม่หน้าแตกหรอกหรอ

อืม...ถ้าไม่เข้าใจ งั้นเดี๋ยวพี่ทำให้เข้าใจเอง” เมทินีออกแรงกระตุกดึงแขนของร่างบาง และเพียงแค่นั้นก็ทำให้ร่างบางที่บอบบางราวกับลูกนกโผเข้ามาในอ้อมอกของเธอ

ใบหน้าของมะปรางแนบอยู่ที่หน้าอกอิ่มของสาวใหญ่คนสวยที่มีหน้าอกสวยที่สุดเท่าที่เธอเคยเห็น ซึ่งนั่นทำให้มะปรางสติกระเจิดกระเจิง ใจเต้นรัวเร็วขึ้นมาทันที

นิ่งอย่างนี้แสดงว่ายอมเนาะ...” เมทินีส่งเสียงหัวเราะคิกและยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะหันไปมองที่ส่วนของห้องอาบน้ำ เธอยิ้มด้วยความพอใจเมื่อเห็นว่าเป็นอ่างน้ำแบบที่พอเหมาะพอเจาะพอดีที่จะใช้กับสถานการณ์ในตอนนี้

 มะปรางตัวแข็งทื่อกับคำพูดสุดสยิวของคนที่เธอกำลังซบอกอยู่ เธอเม้มริมฝีปากเพราะไม่รู้ว่าจะตัดสินใจทำอะไรดี ระหว่างก้าวขาวิ่งออกจากห้องน้ำอีกครั้ง หรือ ยอมให้หล่อน...เอา 

แค่คิดก็ขนลุกแล้ว แอร๊ยยยยยย

มะ--ยอมค่ะ” มะปรางตะครุบปากตัวเองไว้ไม่ทันและหลุดคำพูดน่าอายออกไป ตายแล้ว ตายๆๆๆๆ 

เมทินีได้ยินสัญญาณไฟเขียวของเหยื่อก็จูงมือหญิงสาวไปที่อ่างอาบน้ำทรงกลมขนาดกว้างที่จะเรียกว่าสระอาบน้ำก็ฟังดูเข้าท่า เพราะมีลักษณะเป็นบ่อขุดลงไปเหมือนบ่อน้ำ ในอ่างนั้นมีน้ำสีใสอยู่เต็ม เมื่อประกอบเข้ากับบรรยากาศของห้องน้ำที่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ มีลายน้ำเป็นพุ่มดอกไม้นานาพันธุ์และฝูงผีเสื้อบินกระจัดกระจาย มีรูปภาพของป่าใหญ่กรอบวัสดุทำจากไม้สักตั้งตระหง่านติดอยู่ที่กลางผนังห้อง พื้นของห้องน้ำเป็นหินอ่อนสีเนื้อสลับขาว เสริมด้วยฝักบัวที่ติดอยู่ด้านบนเพดานเหนือใจกลางของสระอาบ หากเปิดฝักบัวนั้นก็จะให้ความรู้เหมือนกับน้ำตกที่ไหลสู่บ่อน้ำธรรมชาติกลางป่าที่มีบรรยากาศร่มรื่น 

มะปรางกลืนน้ำลายอึกใหญ่ขณะที่มองร่างของเมทินีที่ค่อยๆ หย่อนกายลงไปในสระ ทั้งๆที่ยังใส่เสื้อผ้าอยู่ ร่างของหญิงสาวเกือบครึ่งตัวจมหายลงไปในผิวน้ำ ก่อนหล่อนจะหันมาและเรียกเธอให้ตามลงไป

มะปรางยืนอิดออดอย่างกล้าๆกลัวๆ ก่อนจะค่อยๆก้มลงนั่งที่ริมขอบสระ และหย่อนขาสองข้างลงไปในน้ำที่ให้ความรู้สึกอุ่นสบาย 

เมนเทอร์สาวขมวดคิ้วเบาๆ เมื่อเห็นสาวน้อยนั่งนิ่งไม่ยอมลงมาในน้ำตามที่เธอสั่ง ก็เดินแหวกน้ำที่มีความสูงอยู่ในระดับกลางขาอ่อนมาหยุดที่ริมขอบบ่อในจุดที่สาวน้อยนั่งตัวแข็งทื่ออยู่ ก่อนจะตะครุบเอวของร่างบางและทิ้งตัวเอนหลังลงน้ำ ซึ่งนั่นทำให้ร่างบางที่ถูกเธอตะครุบตัวไว้หน้าคว่ำลงมาในน้ำพร้อมๆกับเธอ

มะปรางตกใจเมื่อจู่ๆพี่เกดก็เข้ามากอดเธอแน่น และตกใจยิ่งกว่าเมื่อเธอถูกคว้าตัวหน้าทิ่มลงสระจนสำลักน้ำเข้าไปเต็มปอด และเมื่อเธอใช้มือยันไหล่ของคนผิวแทนและโผล่ศีรษะขึ้นจากน้ำมาได้ เธอก็ไอค่อกแค่ก พ่นน้ำออกจากปากและหอบหายใจเข้าออกติดกันหลายที สองมือเกาะเกี่ยวไหล่ของคนที่เล่นบทโหดใส่เธอแน่น

เมทินีส่งเสียงหัวเราะใสเมื่อเห็นเหยื่อตัวเล็กถูกทรมานขั้นแรก เธอรู้ดีว่าต้องทำยังไงสาวน้อยที่กำลังทำหน้ายู่ ไอค่อกแค่กๆถึงจะไม่โกรธที่เธอกระชากหล่อนลงมาแบบไม่บอกไม่กล่าวจนหล่อนสำลักน้ำอืม...คิดจะเล่นแรงกับเหยื่อก็ต้องมีจังหวะจะโทน มีของรางวัลให้เหยื่อกระชุ่มกระชวยจากการถูกกระทำบ้างเธอยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้สาวน้อยน่ารักก่อนจะใช้ปลายจมูกโด่งของเธอชนกับปลายจมูกรั้นของเด็กสาวและขยับส่ายไปมาเบาๆ พร้อมส่งยิ้มตาหยีให้หล่อน แค่นั้นก็เพียงพอให้ร่างบางหยุดไอ หยุดทำหน้ายู่ หยุดดิ้นไปมา หยุดการกระทำทุกอย่าง และจ้องมองเธอตาแป๋ว  

ปฏิกิริยาแบบนั้นยิ่งทำให้คนอายุเยอะกว่าได้ใจ เธอมองหน้าเด็กสาว หยิบเม็ดทรายออกจากเส้นผมของหล่อน นิ้วเรียวยาวของเธอม้วนปลายเส้นผมที่เปียกน้ำของคนผิวขาวเล่นไปมา 

มะปรางทำพี่ล้มจนก้นระบมไปหมด โดนเอาคืนแค่นี้พี่ว่ายังน้อยไป” เมทินีขมวดคิ้วดุคนที่ยืนนิ่งอยู่ในอ้อมกอด ก่อนจะทำเสียงออดอ้อน “น้องเป็นคนทำพี่เจ็บ... งั้นนวดให้พี่หน่อยสิคะ

ว่าแล้วนางแบบสาวก็จับสองแขนของร่างบางที่พาดอยู่บนไหล่ของเธอไปวางไว้ที่สะโพกของตัวเองทั้งสองข้าง

มะปรางรู้สึกวาบหวิวมากๆ มือของเธอสัมผัสลงบนสะโพกกลมกลึงของนางแบบสาว ที่แม้จะใส่เสื้อผ้าอยู่ แต่เมื่อเปียกน้ำไปทั้งตัว เนื้อผ้าก็แนบชิดติดร่างของหล่อนซะจนเห็นเป็นสัดส่วนของจริงที่อยู่ใต้ร่มผ้า อีกทั้งเนื้อผ้าที่เป็นสีขาวเมื่อเปียกน้ำก็เห็นเป็นสีแทนของผิวคนใส่ทะลุออกมา

นวด?

มะปรางสบสายตาของคนหน้าคมที่ยืนนิ่งอยู่ในน้ำ หล่อนยังคงกอดรอบเอวของเธอไว้และใช้สายตาจ้องกดดันให้เธอทำตามที่หล่อนสั่ง ...ตกลงนี่สั่งหรืออ้อนกันแน่คะพี่เกด?

มะปรางมือสั่นแต่ก็ค่อยๆออกแรงขยับมือบนสะโพกนิ่มตามคำสั่งของเมนเทอร์สาว ซึ่งเมื่อบีบไปได้สองสามที คนที่ถูกนวดคลึงที่สะโพกก็ส่งเสียงครางอืมในลำคอด้วยความพอใจ ร่างนุ่มเบียดชิดเข้ามาใกล้คนผิวขาวมากขึ้น จนอกอิ่มของหล่อนแนบชิดเข้ากับหน้าอกของอีกคน ซึ่งนั่นทำให้คนที่กำลังนวดสะโพกให้คนผิวแทนขยับถอยหลังหนีทันทีด้วยความสะท้าน แต่ด้วยแรงรัดของแขนคนสตรองกว่า นกน้อยจึงไม่ได้ขยับไปไหนเลยสักนิด และยังคงถูกหน้าอกหน้าใจที่อยู่ใต้เสื้อสีขาวตัวบางมองเห็นไปถึงชุดชั้นในสีดำเปียกน้ำแนบไปกับเนื้อนมของพญาอินทรีเบียดจนรู้สึกถึงการเต้นของหัวใจของอีกคน


มะปรางไม่ชอบความรู้สึกที่เหมือนเลือดจะไหลออกจากจมูกนี่เลย 


ทำไมชอบทำให้หนูรู้สึกแบบนี้ มันทรมานมากเลยนะคะพี่เกด!


อะ...” มะปรางชะงัก รู้สึกเสียวและหวิวเป็นอย่างมากเมื่อรู้สึกถึงเนื้อนุ่มที่บดทับกับหน้าอกและเรือนร่างของเธอ

หยุดทำไม?...นวดต่อสิคะ พี่เจ็บอยู่นะ” คนผิวแทนเอียงคอกระซิบเสียงกระเส่าเร้าอารมณ์ที่ข้างหูสาวผิวขาวและขบใบหูของหล่อนเบาๆเพื่อกระตุ้นให้อีกคนทำสิ่งที่ทำอยู่ต่อ

ร่างของมะปรางสั่นด้วยความสยิวกิ้วหลังพี่เกดส่งเสียงและสัมผัสสยิวบนใบหูของเธอโอยยย ไม่น่าทำพี่เกดล้มเลย พี่เกดเจ็บ...แต่หนูเสียวมะปรางเม้มริมฝีปาก และรู้สึกสยิวจนมือไม้สั่นระริกไปหมด ใจก็เต้นแรงรัวๆไม่หยุดสักที ครั้งนี้มือของเธอมันสั่นระริกจนนวดต่อไม่ได้ ไปไม่เป็นเลยทีเดียว เธอเลยช้อนตาขึ้นใส่คนหน้าคมและส่งสายตาลูกหมาท่าไม้ตายของเธอออกไปเป็นการขอร้องให้อีกคนหยุดบังคับให้เธอนวด

พี่เกดอย่าแกล้งหนูสิคะ

ไหนคะ..ไหนใครแกล้งมะปราง?” นางแบบสาวถอนริมฝีปากออกจากใบหูของสาวน้อย ดึงตัวกลับและมองหน้าสาวตาปรือพร้อมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้และเลิกคิ้วขึ้นสูงเป็นเชิงคำถาม ก่อนจะยิ้มกริ่มและพูดต่อ “เนี่ยพี่ไม่ได้กำลังแกล้งเลยนะ...พี่กำลังจะเอามะปรางต่างหาก

โอเค ชัดเลย 

พี่เกดขา...จะเอาก็เอาเถอะค่ะ หนูยอมก็ได้ หนูจะไม่ทนแล้วค่ะถ้าพี่จะอ่อยหนูแรงขนาดนี้

มะปรางหน้าแดงถึงจุดที่แดงไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว และคาดว่าทั้งใบหน้ารวมถึงใบหูของเธอคงถูกระบายสีด้วยสีแดงเฉดนี้ไปเรื่อยๆ...จนกว่าคนตรงหน้าจะหยุดสัมผัสตัวเธอ เธอก้มหน้างุดเพื่อซ่อนความเขินอายสุดขีดของเธอไว้ ความรู้สึกสยิวไม่สิ้นสุดนี่มันคืออะไรกัน

ฮื้ม...ยังไม่หายปวดเอวเลย มะปรางนวดแย่อย่างนี้พี่ไม่โอเคเลยอะค่ะ” นางแบบสาวส่งเสียงไม่พอใจ จะเรียกว่าดุก็ว่าได้ และเวลาดุเธอก็ยังคงดุจริงๆ ดุจริงจัง ดุแบบมีอินเนอร์ของเมนเทอร์ แต่เป็นอินเนอร์โหดที่แฝงน้ำเสียงออดอ้อนที่คนฟังฟังแล้วรู้สึกระทวยมาก จนสาวน้อยรู้สึกหวั่นใจเลยว่าหล่อนจะถูกคนตรงหน้าทำโทษแบบไหน

อันที่จริง...พี่ก็ปวดตรงอื่นด้วยนะ” เมทินีส่งเสียงอ่อนเสียงอ่อยใส่คนตัวบางอีกครั้ง ก่อนจะเอื้อมมือไปทางด้านหลังของตัวเองและสอดใต้เสื้อไปสะกิดปลดตะขอชุดชั้นใน ค่อยๆเกี่ยวสายคล้องไหล่และถอดออกอย่างช้าๆ ในขณะที่ถอดตาก็จิกมองสาวน้อยตรงหน้าไปด้วย

เมื่อบราสีดำหลุดออกไปแล้ว เมทินีใช้นิ้วชี้เกี่ยวมันขึ้นมาและยกขึ้นให้สาวร่างบางดูก่อนจะทิ้งลงน้ำและปล่อยมันลอยไปบนผิวน้ำอย่างไม่ใยดี เธอจับมือของสาวน้อยมาวางไว้ที่หน้าอกอิ่มของตัวเอง และกุมมือของหล่อนไว้แน่นเพื่อไม่ให้หล่อนกระชากมือหนีได้

คราวนี้มะปรางถึงกับร้องเห้ยออกมาเลยทีเดียว โอ้แม่เจ้า ตั้งแต่ตอนเห็นพี่เกดปลดตะขอพร้อมจิกตาก็หัวใจจะวายแล้ว นี่เหมือนจับของร้อนยังไงยังงั้น

หน้าอกขนาดใหญ่ของสาวผิวแทนที่ไร้ยกทรงมาขวางกั้น มีเพียงเสื้อสีขาวเปียกน้ำตัวบางที่แนบสนิทไปกับผิวหนังของหล่อนเท่านั้นที่คั่นอยู่ระหว่างมือของมะปรางและอกอูมของนางแบบสาว นอกจากเจ้าสิ่งนุ่มนิ่มนี้จะสวยมากแล้วยังนวลเนียนแฝงแรงดีดสะท้อนเต่งตึงจนรู้สึกอยากจะบีบจับนานๆ หรืออยากจะขอไว้ใช้หนุนนอนเป็นหมอนเลยทีเดียว ขนาดของอกนั้นใหญ่กว่าที่ฝ่ามือของมะปรางจะกุมได้หมด ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่กว่าที่มะปรางคิดไว้เสียอีก 

มะปรางกลืนน้ำลายดังเอื๊อก เหลือกตามองหน้าอกคู่ที่เธอชอบมองเป็นอย่างมากที่ตอนนี้อยู่ใกล้กับเธอชนิดเนื้อแนบเนื้อ นมแนบนมจนเธออยากจะร้องกรี๊ดๆๆๆด้วยความรู้สึกฟินที่วิ่งเต้นกระโดดไปมาในร่างกาย

พี่เกดคะ—”

ยังไม่ทันที่มะปรางจะได้เอ่ยคำพูด ใบหน้าของเธอก็ถูกทำให้หันไปด้านข้างด้วยน้ำหนักของแรงไซร้จากการที่สาวผิวแทนเข้าเสยจุมพิตที่ใต้ขากรรไกรข้างซ้ายของเธอ

อ้ะ...

มะปรางส่งเสียงครางเบาๆ เมื่อถูกจู่โจมเข้าที่สันกราม และในขณะเดียวกันมือของเธอก็ยังคงเกาะกุมอยู่บนปทุมถันอวบนูนของอีกคน มือเรียวที่กดทับบนหลังมือบังคับให้มือของเธอขยี้ขยำเนื้อหนังอวบอูมที่เธอกำลังกุมอยู่ส่วนที่นุ่มนิ่มนี่ก็เหลือทนแล้วนะ ไอส่วนแข็งๆ ที่สัมผัสอยู่กลางฝ่ามือของเธอนี่ยิ่งแล้วใหญ่ 

มะปรางอ้าปากหอบหายใจ มือข้างที่เป็นอิสระยึดท้ายทอยของคนที่กำลังซุกไซ้สันกรามของเธอไว้แน่น

มะปรางค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปซุกใต้เรือนผมของคนผิวแทน นิ้วของเธอเกี่ยวกับกิ๊บผมที่ติดอยู่บนผมซึ่งทำให้อารมณ์ของเธอสะดุด เธอจึงดึงสิ่งสิ่งนั้นออกจากเรือนผมของคนตรงหน้าด้วยความรำคาญใจ และนั่นทำให้เรือนผมยาวของเมนเทอร์สาวปล่อยสยายตกลงมาบนบ่า มะปรางรู้สึกถึงเม็ดทรายเล็กๆในซอกนิ้วของเธอและบนเส้นผมของนางแบบสาว เธอขยับมือเกาะบริเวณต้นคอและแผ่นหลังของเมนเทอร์สาวแน่นขึ้นเพื่อระบายความเสียวซ่านที่เธอกำลังรู้สึกจากการเล้าโลมที่กรามและลำคอ

 เมทินีขยี้มือของคนตรงหน้าลงบนหน้าอกของเธอแรงขึ้น และพาลากลูบไล้ไปตามสัดส่วนของเธอตั้งแต่เนินอก ยอดอก ก่อนจะพาผ่านร่องอกลงไปที่หน้าท้อง และลากกลับมายังตำแหน่งเดิมอีกครั้ง เธอส่งเสียงครางในลำคอด้วยความพอใจในการเล้าโลมร่างกายของตน

ขณะที่กำลังพรมจูบไปตามลำคอและเนินอกของสาวน้อย อีกมือหนึ่งของเมทินีที่ไม่ได้เกาะกุมอยู่กับมือของคนผิวขาวก็ค่อยๆเลื้อยไต่ไปตามแผ่นหลังของหญิงสาวตรงหน้า และลูบไล้แผ่นหลังของหล่อนอย่างช้าๆ ก่อนทิ้งนิ้วลากยาวอย่างอ้อยอิ่งจากท้ายทอยลงมาถึงบั้นท้าย 

อื๊อ..” สาวน้อยส่งเสียงออกมาจากลำคอเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสที่ทั้งสยิวทั้งจั๊กจี้ เมทินีละริมฝีปากจากกรามของมะปราง เลื่อนไปหยุดที่ใบหูก่อนจะขบเบาๆด้วยความรัก ใช้ลิ้นตวัดหยอกเย้ากับบริเวณติ่งหูของสาวน้อยจนร่างบางสั่นสะท้านไปทั้งตัว

เธอละริมฝีปากจากใบหูและส่งยิ้มเอ็นดูให้สาวน้อยที่กำลังหอบหายใจแรง ดวงตาของสาวน้อยที่กำลังมองมาที่เธอหรี่ปรือกว่าปกติเหมือนคนกำลังเมา

เมทินีปล่อยมือที่กุมมือของเด็กสาวที่อยู่บนเนินอกของตัวเองออก และใช้สองมือดันแผ่นหลังของสาวผิวขาวให้โน้มตัวเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะกดประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากของอีกคน ใช้ลิ้นชำนาญงานดันเปิดทางก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปในโพรงหวาน จูบอย่างหนักหน่วงรุกเข้าไปจนคนที่ถูกเธอขโมยจูบนั้นเกร็งนิ้วทั้งสิบจิกบนไหล่ของเธอจนเธอรู้สึกถึงคมเล็บที่จมลึกลงไปในผิว          

เมทินีถอนจูบและดึงใบหน้าออกห่างจากร่างบาง ซึ่งนั่นทำให้คนที่กำลังหลับตาพริ้มเคลิ้มกับรสจูบลืมตาขึ้นมาด้วยความสงสัยในรสจูบที่จู่ๆก็ขาดหายไป... สาวน้อยที่เพิ่งลืมตาขึ้นมาพบเข้ากับใบหน้าคมที่มีเส้นผมเปียกหมาด บางส่วนเกาะอยู่ตามใบหน้าดูสวยเย้ายวนใจกำลังจ้องมองเธอด้วยสายตายั่วยวนกรุ้มกริ่ม เมนเทอร์สาวแหงนใบหน้าขึ้นเล็กน้อยและเผยอริมฝีปากอิ่มเหมือนจะรอให้เธอเข้าไปหา 

 มะปรางไม่รอช้าที่จะสานต่อรสหอมหวานรุนแรงที่เธอเพิ่งได้ลิ้มลองเมื่อครู่ เธอโน้มใบหน้าเข้าไปหาเมนเทอร์สาวเพื่อจะรับความหวานจากริมฝีปากของหล่อนอีกครั้ง แต่ทว่าหล่อนกลับเบี่ยงหน้าหนีแล้วยิ้มยั่วเธออย่างขี้เล่น มะปรางรู้สึกร้อนเร่าและอยากจะจูบอีกฝ่ายมากกว่าเดิม เธอกระโจนเข้าใส่คนผิวแทนจนน้ำในสระกระเซ็น ก่อนใช้สองมือรวบตัวหุ่นทรงนาฬิกาทรายไว้แน่นและจะประทับจูบแลกความหวานกับหล่อนอีกครั้ง

เมทินีส่งเสียงหัวเราะเล็กน้อยผ่านลำคอ เธอรู้สึกชอบอกชอบใจเมื่อเหยื่อของเธอติดเบ็ดและโผเข้าหาเธอเอง และเริ่มรู้สึกถึงความร้อนและความวาบหวามวูบวาบที่แผ่ซ่านไปทั่วร่าง ซึ่งน้ำอุ่นที่พวกเธอแช่อยู่ก็ยิ่งทำให้รู้สึกร้อนมากขึ้นจนเหงื่อไหลซึมออกมาจากร่างกาย มะปรางลูบไล้เรือนร่างของสาวผิวแทนไปมาในขณะที่ปากกำลังควานหารสหวานที่หอมรัญจวนยวนใจ ส่วนอีกฝ่ายก็ใช้มือข้างหนึ่งสอดเข้าใต้เสื้อเชิ้ตและล้วงเข้าไปใต้บราชุดชั้นใน ลูบไล้หน้าอกเล็กของเด็กสาว ที่ถึงเล็กแต่ก็กระชับเป็นรูปทรงสวย ก่อนจะเลื่อนมือไปปลดตะขอที่ด้านหลังและดึงออกจากร่างบางอย่างรวดเร็วโดยที่เจ้าตัวไม่ทันตั้งตัว

มะปรางสะดุ้งวาบเมื่อรู้สึกถึงบราที่ปิดบังทรวงอกถูกถอดออกไป แต่รสจูบที่ตรึงเธอไว้อยู่นั้นกล่อมซะจนเคลิ้มลืมความรู้สึกตกใจไปได้ภายในเสี้ยววินาที เมทินีกวาดสายตามองเสื้อของสาวน้อยเห็นเป็นเสื้อที่มีกระดุมหลายเม็ดก็รู้สึกรำคาญใจ จึงรวบรวมพลังความสตรองของตน ตวัดมือจับเนื้อผ้าบริเวณเนินไหปลาร้าของหญิงสาวและออกแรงกระชากจนเสื้อของสาวน้อยขาดติดมือ และได้ทำลายล้างกระดุมสี่เม็ดบนกระเด็นกระดอนหายไปในน้ำ ส่วนที่เหลืออีกสี่เม็ดยังคาอยู่บนเสื้อ แต่ตัวเสื้อได้ฉีกขาดเรียบร้อยแล้ว

มะปรางเบิกตาโต สายตามองตามกระดุมที่น่าสงสารกระเด็นกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง แอบรู้สึกกลัวในความสตรองของหญิงสาวที่กำลังมอบจุมพิตคร่าวิญญาณให้ แต่แล้วความกลัวก็ถูกแทนที่ด้วยความสะท้านเมื่อมือนุ่มข้างหนึ่งของคนตรงหน้าคว้าหมับเข้าที่หน้าอกเปลือยเปล่าของเธอและเริ่มนวดคลึงเป็นวงกลม ส่วนมืออีกข้างของหล่อนแหวกผ่านสัมผัสของน้ำอุ่นและเลื่อนผ่านกระโปรงสั้นไปสัมผัสต้นขาที่อยู่ใต้ผิวน้ำและเข้าไปใกล้แก่นกลางของร่างกาย และเริ่มลูบเบาๆที่บริเวณกลีบกุหลาบผ่านเนื้อผ้ากางเกงในตัวจิ๋ว จุดที่ไม่เคยมีใครเข้าใกล้มะปรางขนาดนี้มาก่อน

อ๊ะ..อา...า...” มะปรางส่งเสียงครางเพราะสัมผัสร้อนที่ประทับลงบนส่วนนั้นของร่างกาย เมทินีดูจะพอใจกับเสียงครางของเธอจึงจัดจุมพิตที่เร่าร้อนอีกระดับให้จนมะปรางรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังขาดออกซิเจนอย่างเฉียบพลัน พร้อมๆกันนั้นนิ้วเรียวของเมทินีก็จิกเข้าที่เกสรกลางจุดอ่อนไหวของร่างบาง

มะปรางถอนริมฝีปากและร้องเสียงดังด้วยความเสียวสะท้านที่ถูกกระตุ้นเมล็ดแหล่งความรู้สึก ร่างของเธอสั่นสะท้านและต่อต้านการกระทำของอีกฝ่าย ถึงร่างกายจะเขยิบหนี และปากบอกว่าอย่าเพราะเธอเจ็บ แต่ในขณะเดียวกันก็ร่ำร้องต้องการให้อีกคนทำสิ่งที่กำลังทำต่อไป

อ๊า!!!... พี่เกด...อยะ..  อย่าค่ะ..อี๊อ...

 เมทินียิ้มชอบใจในเสียงร้องที่ได้ยิน เริ่มวาดนิ้วไปตามแนวยาวของกลีบกุหลาบ สร้างความเสียวสะท้านให้เจ้าหล่อนจนหล่อนถึงกับต้องใช้สองมือกอดคอของเธอไว้แน่นและแอ่นกายแหงนหน้าขึ้นเบียดชิดกับตัวเธอ เด็กสาวกัดริมฝีปากบางกลั้นความรู้สึกเสียวซ่านที่ได้รับจากนิ้วของเธอและส่งเสียงคราง อ๊ะ...อ๊า..า...

นิ้วเรียวของเมทินีวาดวนทิ้งน้ำหนักบริเวณเกสรงามอย่างอ้อยอิ่งและค่อยๆรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนร่างบางเริ่มจะบิดกายเร่าไปมา มะปรางจิกเล็บลงบนไหล่ และแผ่นหลัง บางครั้งก็เผลอจิกข่วน ลากยาวบนแผ่นหลังและต้นแขนของคนที่กำลังรุกร้ำร่างกายของเธอ ร่างของมะปรางเริ่มจะเขย่าเป็นจังหวะเบาๆ ผลักสู้กับแรงดันของนิ้วเรียวที่กำลังสัมผัสที่กลางลำตัว ลำคอก็เปล่งเสียงครวญครางเบาๆด้วยความกระสันเสียวซ่านที่รุ่มร้อนไปทั่วร่างกาย

เมทินีใช้มืออีกข้างที่ไม่ได้กำลังปฏิบัติภารกิจคว้าเอวของมะปรางให้เบียดแนบชิดกับลำตัว ทำให้ร่างของเธอขยับตามแรงและจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังบดเอวสู้กับนิ้วของเธอไปด้วย เมทินีเผยอริมฝีปาก แนบลิ้นสีชมพูเข้มลงบนปลายคางของสาวน้อยคนบริสุทธิ์ก่อนจะลากยาวขึ้นข้างแก้มเพื่อลิ้มรสผิวหนังนวลเนียนของอีกคนอย่างช้าๆเน้นๆให้อีกคนรู้สึกถึงปุ่มรับรสบนปลายลิ้นของเธอ

เมื่อลิ้นที่ให้ความรู้สึกสากแต่ก็ให้ความรู้สึกเสียวซ่านด้วยเช่นกัน ลากยาวผ่านผิวหน้าของมะปราง เธอก็หันขวับไปงับลิ้นสีชมพูเข้มนั้นและตวัดลิ้นพัวพันด้วยสัญชาตญาณและความอยาก ฮื๊มม..อืม..” เมนเทอร์สาวส่งเสียงในลำคอบ่งบอกว่าพอใจกับปฏิกิริยาตอบรับของคนอีกฝ่าย เธอกวาดลิ้นเข้าในโพรงหวาน จูบดูดดื่มอ้อยอิ่งก่อนถอนจูบออกและมองที่ใบหน้าของเหยื่อตัวน้อยที่ตัวสั่นสะท้านระทวยไปทั้งร่าง เห็นดวงตาปรือของหล่อนมองเธอมาอย่างกระหาย หอบหายใจถี่แรง มีเหงื่อซึมออกตามใบหน้าและร่างกาย ทำให้เธอรู้สึกทั้งเอ็นดูและเกิดอารมณ์ไปพร้อมๆกัน เธอหมั่นเขี้ยวจึงกดแรงที่นิ้วมือบดขยี้เน้นๆที่ส่วนเร้นของอีกฝ่ายแรงกว่าเก่าจนร่างบางถึงกับกระตุก แอ่นกายหงายหลัง และส่งเสียงร้องอุทานดังลั่น

อ๊าาาาาา!!!!!!!

เมทินีใช้มืออีกข้างรับแผ่นหลังของมะปรางที่เกร็งจนเกือบจะหงายหลัง ก่อนกดตัวของหล่อนกลับมาแนบกับลำตัวของเธออีกครั้ง อันที่จริงเธอก็อยากจะเบามือกับสาวน้อย แต่ดูเหมือนสาวน้อยอินโนเซ้นท์คนนี้จะเรียนรู้ไว และมีความต้องการไม่น้อยเลยทีเดียว ปากบอกว่าอย่า แต่การตอบสนองของร่างกายนี่คนละเรื่อง แล้วมีหรือที่เธอจะไม่ตอบสนองความต้องการของสาวน้อยจะเหลือหรอ..

อ๊ะ!.  อ๊ะ!.. อ๊ะ!! อ๊ะ!!! ” มะปรางส่งเสียงร้องเป็นจังหวะขณะที่บดเบียดร่างกายแรงขึ้น จนน้ำที่อยู่รอบตัวของทั้งสองเริ่มกระฉอกแรง เมทินีเห็นว่าเป็นเวลาอันสมควรแล้วที่จะทะลวงเข้าร่างของอีกคน จึงดึงขอบกางเกงในตัวจิ๋วของสาวน้อยออกและม้วนลงไปไว้ที่เนินขา ก่อนค่อยๆกรีดนิ้วชี้เปิดกลีบกุหลาบงาม เมทินีลูบไล้ระหว่างเนินนูนเพื่อควานหาจุดกึ่งกลางที่เป็นเป้าหมาย และเมื่อควานเจอก็ดันนิ้วชี้เปิดทางให้อีกนิ้ว ก่อนชักนิ้วชี้ออกและยัดนิ้วกลางของตนเสียบลึกเข้าไป 

 “อื๊อออ!!!!” 

มะปรางร้องครางเสียงหลงด้วยความเจ็บที่นิ้วเรียวยาวของนางแบบสาวสอดใส่เข้ามาในร่างกายของเธอทีเดียวมิดด้ามโดยที่เธอยังไม่ทันได้ตั้งตัว นอกจากนั้นยังรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆในสระที่ไหลเข้ามาร่างของเธอ ซึ่งมันให้ความรู้สึกประหลาดมากๆ จั๊กจี้และเสียว... มะปรางขมวดคิ้วและเกือบจะร้องไห้ออกมาเพราะความเจ็บ เธอหยุดการเคลื่อนไหวของร่างกายเพราะรู้สึกเจ็บที่หว่างขามากๆ

แต่กิจกรรมเข้าจังหวะไม่มีทางเสียจังหวะได้เมื่อเมทินีเป็นคนคุม เพียงชั่ววินาทีที่มะปรางหยุดขยับร่างกาย นางแบบสาวก็ไม่รอช้า นิ้วที่อยู่ในร่างอุ่นจนร้อนของร่างบาง สอดเข้าออกตามจังหวะกระแทกกระทั้นในเลเวลเดิมที่สาวน้อยบดเบียดกับร่างของเธอเมื่อครู่ ฝ่ามือและนิ้วมือของนางแบบนั้นมีความยาวกว่าคนปกติซึ่งแปรผันตามสรีระส่วนสูงของพวกหล่อน ดังนั้นถึงนิ้วกลางของเธอจะหายมิดเข้าไปในร่างกายของคนตัวบาง แต่นิ้วโป้งของเธอก็ยังสามารถควานหาและคลึงเม็ดเกสรของอีกคนได้อย่างง่ายได้

 “เดี๋ยวพี่เกด..อย่าค่ะ อ๊ะ!...อ๊ะ!!...อ๊ะ!!!...อ๊า...อ๊ะ..อ๊ะ...” ศีรษะของมะปรางผงกขึ้นลงตามแรงเขย่ารุนแรงที่กระแทกกระทั้นจากใต้หว่างขา พลางบิดเร่าและร้องครวญครางเสียงหลง รู้สึกราวกับจะทนไม่ไหว...แต่ก็ทนไหว ใจจะขาดรอนๆ...แต่ก็ยังไม่ตาย แถมรู้สึกฟินอย่างประหลาดจนไม่อยากให้อีกคนหยุดการกระทำนั้น เจ็บ!!.. อื๊ออ... อ๊ะ... อ๊ะ!!... อ๊า!!!...” มะปรางขมวดคิ้ว กัดริมฝีปากเพราะรู้สึกเสียวซี้ดและเจ็บปวดไปพร้อมๆกัน ถึงจะเจ็บแต่ความสุขความเสียวที่วิ่งทั่วเรือนร่างก็ช่างทำให้รู้สึกดีเหลือเกิน

 เมทินีรุกร้ำใต้หว่างขาของเด็กสาวมากขึ้นด้วยการสอดนิ้วชี้เข้าไปในร่างกายของหล่อนอีกนิ้ว กลายเป็นมีสองนิ้วที่คาอยู่ในตัวของร่างบาง ซึ่งนั่นทำให้คนเอวบางหลับตาปี๋พร้อมกรีดร้องเสียงหลงกว่าเดิม อื๊อ!!!!!...เจ็บ!!...

เมทินีประทับจูบลงบนริมฝีปากของมะปรางเพื่อกล่อมสาวน้อยให้รู้สึกระทวยและเสียวซ่านจนลืมความเจ็บปวดไปบ้าง เธอส่งลิ้นออกไปตวัดพันเกี่ยวกับลิ้นร้อนเล็กๆนั่นและผลักดันกันไปมา สาวร่างบางกดมือทั้งสองข้างลงบนหน้าอกของเมทินีและทำการขยี้ขยำแบบไม่เกรงใจว่าอีกคนจะเจ็บหรือไม่    

เมทินีดึงนิ้วเรียวยาวทั้งสองเข้าออกจากช่องเล็กที่เริ่มจะบีบรัดปลายนิ้วของเธอ และเริ่มชักเข้าออกจากร่างบางเป็นจังหวะช้าๆ ก่อนจะค่อยๆเร็วและแรงขึ้น จนศีรษะและร่างของคนผิวขาวเขย่าตามแรงกระแทกที่เธอส่งให้

มะปรางครวญครางด้วยความเสียว เกร็งปลายเท้าและสองมือ และเมื่อถูกกระแทกกระทั้นจนรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังจะถึงขีดสุด ก็คว้ามือของสาวใหญ่ที่กุมส่วนล่างของตัวเองไว้เป็นทำนองขอให้หยุด แต่มีหรือที่คนอายุเยอะกว่าจะยอม เธอส่งแรงกระแทกที่รุนแรงกว่าเก่าจนส่งมะปรางขึ้นสวรรค์ไปได้อย่างรวดเร็ว

อ๊าาาาาาาาาา!!!!!!

ร่างของสาวน้อยก็กระตุกถี่อย่างรุนแรง ส่งเสียงครวญครางหอบหายใจรวยริน ร่างที่หลอมละลายเหมือนช็อกโกแลตโดนความร้อนร่วงสู่อ้อมกอดของนางแบบสาวด้วยความเหนื่อยอ่อน

มะปรางกัดฟันและอ้าปากหายใจเข้าด้วยความเสียววาบเมื่อรู้สึกถึงสองนิ้วที่สอดอยู่ภายในร่างกายถูกดึงออกไป ใบหน้าของเธอซบอยู่ที่ไหล่ของเมนเทอร์สาว เหงื่อซึมออกจากใบหน้าและลำตัว บางส่วนหยดลงบนตัวของอีกคน เธอหอบหายใจแรงเพื่อสูดอากาศเข้าปอด รู้สึกวาบหวามและมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็น

 มะปรางเอียงใบหน้าไปมองที่ลำคอเปียกปอนไปด้วยหยาดน้ำของคนที่เธอกำลังซบอยู่ อ้าปากค้างด้วยความตกใจเมื่อเห็นนิ้วคู่เรียวยาวทั้งสองที่เพิ่งผ่านการทะลวงเสียบแทงเข้าออกร่างกายของเธอเป็นเวลาร่วมครึ่งชั่วโมงนั้นถูกยกขึ้นมาอยู่ที่ริมฝีปากของเมนเทอร์สาว ก่อนที่หล่อนจะตวัดลิ้นดูดเลียน้ำสีขาวขุ่นที่อาบท่วมนิ้วทั้งสอง 

มะปรางเหลือบตามองใบหน้าของอีกฝ่าย รู้สึกได้เลยว่าหล่อนกำลังรู้สึกเอร็ดอร่อยกับสิ่งที่กำลังดูดจากนิ้วเรียว... มะปรางกลืนน้ำลายดังเอื๊อก บอกตามตรงว่ามะปรางรู้สึกดึ๋ยๆไม่น้อยเลยล่ะที่เห็นนางแบบสาวดูดดื่มของเหลวจากร่างกายของเธอแบบนั้น แต่เห็นท่าเลียทำความสะอาดนิ้วของหล่อนแล้วมันกลับดูเซ็กซี่...จนมะปรางรู้สึกอยากจะลิ้มลองของแบบนั้นจากเมนเทอร์ของเธอบ้าง

แต่ตอนนี้เธอยังรู้สึกไม่มีแรงโอย... พี่เกดทำแรงชะมัดเลยและยังเจ็บอยู่กับตรงส่วนนั้น เลยคิดว่ารออีกสักแป๊บนึง ขอฮึดสูบพลังกาย เรียกพลังลมปราณก่อน แล้วเธอจะขอชิมน้ำหวานจากร่างของพี่เกดบ้าง

เธอนั่งลงในน้ำ พิงศีรษะกับขอบบ่อเพื่อพักเอาแรง ก่อนจะรู้สึกเสียววูบวาบขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเมนเทอร์สาวลากร่างกายของหล่อนขึ้นมาเลื้อยทับบนลำตัวของเธอ ยกสะโพกนั่งคร่อมตัก จ้องมองเธอราวกับงูหิวกระหาย มะปรางเบิ่งตาที่เหนื่อยล้าขึ้นโตเป็นไข่ห่านทันทีที่เห็นสายตาของนางแบบสาว

พะ...พี่เกดคะ...พี่ยังไม่อิ่มอีกหรอคะ...หนูจะตายแล้วค่ะ

ในขณะที่มะปรางหลับตาปี๋เตรียมพร้อมรับแรงกระแทกกระทั้นที่จะพุ่งเข้าเสียบร่างของเธออีกครั้ง ก็ต้องแปลกใจเมื่อไม่มีอะไรสอดใส่เข้ามาใต้หว่างขา แต่กลับรู้สึกถึงสัมผัสละมุนที่ประทับลงบนเนินอกแทน

เมทินีใช้นิ้วมือแหวกเสื้อตัวจ้อยที่ขาดรุ่งริ่งออกเล็กน้อยเพื่อความสะดวกในการดูดนมจากเต้า ผิวของมะปรางนั้นนวลเนียนและขาวอมชมพูสุขภาพดีไปทุกส่วน โดยเฉพาะส่วนหน้าอกที่ขาวโอโม่จนแสบตา ยิ่งยอดของเนินอกนั้นเป็นสีชมพูอ่อนสวยจนคนเห็นอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดดื่มมันในทันทีที่เห็น

เมทินีใช้มือซ้ายคลึงหน้าอกขวาของมะปราง ในขณะที่ปากของเธอทำงานบนยอดอกอีกข้าง สาวน้อยที่อยู่ใต้ลำตัวของเธอดูจะชอบใจกับสิ่งที่เธอทำให้ไม่น้อย มือของร่างบางเอื้อมมาคว้าศีรษะขยี้เรือนผมของเธอ ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไล้เล่นกับร่างกายของตัวเองไปมาอย่างเบามือ เด็กสาวทำหน้าเคลิบเคลิ้ม จนเมทินีอดหมั่นเขี้ยวไม่ได้เลยงับยอดอกที่กำลังดูดอยู่หนึ่งที ซึ่งนั่นทำให้มะปรางสะดุ้งโหยง เด้งตัวนั่งตัวตรง มองแรงใส่คนขัดอารมณ์เคลิ้มที่เธอกำลังฟินได้ที่ มือบางกวักน้ำในสระขึ้นมาสาดใส่คนขี้แกล้ง

เมทินีหัวเราะกับสีหน้าของหญิงสาละคิดว่าวันนี้น่าจะพอแล้วสำหรับคนอายุน้อยที่เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสการร่วมรักครั้งแรก เมทินีลุกขึ้นจากร่างของเด็กสาวและจะเดินขึ้นจากสระ แต่เมื่อเดินใกล้ถึงขอบสระกลับมีแขนเรียวสอดผ่านแขนทั้งสองข้างเข้ามาเกาะกุมหน้าอกของเธอ

เมทินีหยุดนิ่งก่อนจะเอ่ยปากถามคนข้างหลัง

มะปรางอยากเอาพี่คืนบ้างหรอคะ ..หื้ม?”

มะปรางหน้าแดงเมื่อคนที่หันหลังให้เธอส่งคำถามตรงไปตรงมาแบบนั้นมาให้  รู้สึกหมั่นเขี้ยวพี่เกดคนขี้แกล้งแรงมาก สองมือที่เกาะกุมอกนุ่มอยู่ควานหายอดอกของเมนเทอร์สาวแล้วหยิกเต็มแรงด้วยความหมั่นเขี้ยว 

โอ๊ย!..มะปราง ทำอะไรเนี่ย เจ็บนะ” เมนเทอร์สาวส่งเสียงร้องว่าเธอเฮิร์ทนะให้สาวน้อยที่อยู่ด้านหลังรับรู้

เมื่อกี๊พี่เกดก็ทำหนูเจ็บนะ...” มะปรางหน้าแดง ยกคางเกยไหล่ของเมนเทอร์สาว หัวเราะคิกที่ได้เอาคืนคนขี้แกล้งที่ทำเธอสติกระเจิงไปเมื่อครู่ ก่อนมองที่รอยสักที่แผ่นหลังของหญิงสาวและประทับริบฝีปากเบาๆลงบนหัวไหล่กลมมน  

แล้วสรุปคืออยากใช่มั้ยคะ พี่จะได้เตรียมกายมอบให้น้องมะปรางเดี๋ยวนี้เลย” นางแบบสาวถามมะปรางอีกครั้ง ซึ่งมะปรางรู้สึกทั้งเขินทั้งอายอย่างห้ามตัวเองไม่ได้

นี่ยังไม่ผ่านขั้นเตรียมกายอีกรึไงคะ เสื้อพี่เกดไม่ต้องถอดก็เห็นไปถึงไหนต่อไหนหมดแล้ว” มะปรางหน้าแดงเมื่อพูดถึงสิ่งที่เธอกำลังมองอยู่

“ก็ถ้ามะปรางอยากได้ พี่ก็จะถอดให้หมดเลย เนื้อจะได้สัมผัสเนื้อไง” เมทินีพูดเสียงกระเส่า หัวเราะหึหึในลำคอ 

นางแบบสาวไม่รอคำตอบ เธอหมุนตัวกลับและอุ้มร่างบางขึ้นวางข้างสระ เดินขึ้นจากสระ เกี่ยวดึงกางเกงในตัวจิ๋วออกจากสะโพกตัวเองและเหวี่ยงเรียวขายาวพาดคร่อมร่างของสาวน้อย ก่อนทิ้งน้ำหนักตัวที่บริเวณหน้าท้องของอีกคน

มะปรางกลืนน้ำลายนั่งมองดูคนที่อยู่บนตัวของเธอค่อยๆใช้สองมือจับชายเสื้อตัวยาวสีขาวที่เปียกชุ่มแนบติดร่างของหล่อนขึ้นช้าๆ ก่อนจะสลัดเรือนผมเมื่อถอดชุดออกเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เธอกวาดตาไปทั่วร่างของหุ่นทรงนาฬิกาทรายที่คร่อมร่างของเธอแล้วหยุดที่หน้าอกของหล่อน ซึ่งกลมกลึงสวยเด่นสะดุดตา สีแทนนวลเนียนเป็นประกาย และยอดอกนั้นชูชันดูน่าขบเคี้ยวเป็นอย่างมาก สาวใหญ่จิกสายตาใส่มะปรางราวกับจะท้าทายให้เธอเริ่มกระทำอะไรสักอย่างกับร่างกายของหล่อนสักที

มะปรางเห็นสายตาของนางแบบสาวท้าทายมาก็เด้งตัวขึ้นและประทับริมฝีปากของเธอลงบนยอดอกของหล่อน มือหนึ่งก็ขยี้อกอิ่มของหล่อนอีกข้าง ส่วนมือที่ว่างขยำบั้นท้ายของหล่อนที่นั่งทับอยู่บนตัวเธอ

มะปรางดูดดื่มโลมเลียยอดอกและเนินอกของนางแบบสาวหนักหน่วง สาวใหญ่นั่งหลังแอ่นยื่นหน้าอกเชื้อเชิญให้เธอดูดดื่มหน้าอกของหล่อนด้วยความเต็มใจ สองมือของนางแบบสาวที่ซุกไซร้อยู่ในเรือนผมของเธอยิ่งให้ความรู้สึกเคลิบเคลิ้มมากขึ้น

เมื่อมะปรางอิ่มจากการดูดดื่มอกอูม เธอก็ถูกคนผิวแทนผลักให้ล้มลงนอนราบกับพื้น ก่อนที่ความเสียวซ่านจะพุ่งพล่านในกายของร่างบาง เมื่อนางแบบสาวเริ่มแอ่นกาย ขยับตัวที่นั่งคร่อมเธออยู่ ประกบกลางร่างกายของหล่อนเข้ากับกลางร่างกายของเธอ และเริ่มสะบัดสะโพกกลมกลึงเป็นจังหวะเบาๆ

เมทินีส่งเสียงครางในลำคอประสานกับอีกคน เธอนั่งโยกตัวเบาๆอยู่บนร่างของสาวผิวขาว สองมือลูบไล้ไปตามใบหน้าและร่างกายของตัวเองเพื่อเล้าโลมตนเอง มะปรางยิ่งรู้สึกวาบหวามยิ่งขึ้นเมื่อได้ยินเสียงครางของคนที่อยู่เหนือร่าง เธอรู้สึกเกิดอารมณ์และเริ่มเบียดสะโพกผลักดันกับแรงบดเบียดของคนที่นั่งทับอยู่ ซึ่งนั่นทำให้ทั้งเธอและนางแบบสาวส่งเสียงครางที่ประสานกันออกมา

 “อ๊ะ.. อ๊ะ!!.. อ๊ะ!!...” 

เร็วอีกมะปราง!" เมทินีตวาดสั่งหญิงสาวใต้ร่างซึ่งตอบสนองเธอทันทีด้วยการยกสะโพกของหล่อนขึ้นและบดขยี้เสียดสีความสาวของพวกเธอเข้าด้วยกันรุนแรงกว่าเดิม

อ๊าาาาางง!!..ฮื๊ม...ใช่!!!...อย่างนั้นแหละ!...อืม...อะ...อ้ะ...อ๊าง!!..อ๊ะ!!!... ” เมทินีส่งเสียงครางสุดเอ็กซ์ คลี่ยิ้มและอ้าปากหอบหายใจด้วยความรู้สึกเสียวถึงใจที่วิ่งพล่านในเลือด เธอส่งเสียงซี้ดออกมาเมื่อรู้สึกว่ากลีบกุหลาบของพวกเธอปาดเกี่ยวกันไปมาในจุดที่รู้สึกดีเป็นพิเศษ

เมนเทอร์สาวดูดเลียนิ้วมือของตนเองเสียงดัง และค่อยๆเลื่อนนิ้วเรียวยาวนั้นลงไปช่วยเปิดทางให้ตัวเองเพื่อแหย่นิ้วเข้าไปเกี่ยวเบ็ดที่จุดไวต่อความรู้สึกและสลับกับช่วยสอดใส่ให้ตนเองและสาวน้อยที่นอนอยู่ใต้ร่างให้ไต่ขึ้นสวรรค์เร็วขึ้น

มะปรางสะดุ้งเมื่อมีสัมผัสแปลกปลอมมาช่วยบดขยี้และสอดใส่ในร่างกาย ทำให้เธอเสียวซ่านวูบวาบจนตัวสั่นไปทั้งร่าง และดิ้นเร่าไปมาด้วยความเสียวและความสุขที่เอ่อล้น เธอหอบหายใจแรงถี่ มองร่างของอีกคนที่หน้าอกเด้งขึ้นลงตามการขย่ม ศีรษะผงกไปมาหน้าหลังด้วยแรงกระแทกกระทั้นจากสะโพกของเธอที่กระแทกกับร่างของหล่อนครั้งแล้วครั้งเล่า บดขยี้ความบอบบางแลกเปลี่ยนความรู้สึกอันวาบหวาม แข่งกันครวญครางจนห้องทั้งห้องระงมก้องไปด้วยเสียงหอบหายใจและเสียงกรีดร้องครวญครางของทั้งคู่

เมทินีที่นั่งกัดปาก โยกตัวบนร่างของอีกคนอย่างรุนแรงตัวด้วยท่วงท่าสุดเซ็กซ์เอ็กซ์แตกร้อนแรงราวกับกำลังขี่วัวพยศ เธอกัดริมฝีปากล่างของตัวเองแน่น และเมื่อถึงจุดที่เริ่มจะทนไม่ไหวก็เริ่มบิดร่างกายไปมาและครวญครางไปด้วย "อ๊าา!!! มะปราง!!!...แรงอีก...แรงอีก!!!..อ๊ะ!..อ๊ะ!...อ๊ะ!... อ๊าาา!!!!...” 

สองมือของหล่อนปลดออกจากภายในหว่างขาของตนเอง ยกขึ้นลูบไล้ไปทั่วใบหน้าและร่างกายของตัวเองอีกครั้ง สร้างความรัญจวนใจให้สาวน้อยร่างบางที่กำลังจ้องมองภาพการกระทำของเธอจากใต้ร่าง มะปรางปล่อยมือสองข้างออกจากการเกาะกุมบั้นท้ายนุ่มที่โยกไปมาอย่างรุนแรงของคนผิวแทนและค่อยๆเลื้อยขึ้นไปตามลำตัวของหล่อน ผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามเล็กน้อยและหยุดลงที่หน้าอกที่สั่นสะเทือนเด้งขึ้นลงรุนแรงตามจังหวะการเคลื่อนไหว อกอูมมองดูแล้วช่างเย้ายวนเซ็กซี่น่าขยำน่าขยี้เหลือเกิน มะปรางยื่นสัมผัสเนื้อหนังอวบอูมและเริ่มนวดคลึงอย่างเต็มมือ

เมทินีบิดกายเร่าและกัดปากตนเองเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสมือที่กดลงบนเนินอก เธอแอ่นกาย ทิ้งศีรษะไปข้างหลังอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะสะบัดศีรษะกลับมาข้างหน้า และเข้าจู่โจมร่างบางที่นอนอยู่ใต้ร่างด้วยริมฝีปาก

มะปรางถูกนางแบบสาวพุ่งเข้างับริมฝีปากล่างและขบกัดเบาๆดึงขึ้นเล็กน้อยอย่างเซ็กซี่ ส่วนล่างของพวกเธอยังคงเคลื่อนไหวรัวเร็วเป็นจังหวะประสานกันอย่างต่อเนื่อง และเมื่อหล่อนปล่อยริมฝีปากล่างของมะปราง ก็เหยียดตัวขึ้นตรงอีกครั้ง ก่อนก้มลงนาบลิ้นลงบนหน้าท้องแบนราบของเด็กสาวแล้วค่อยๆลากยาวกวาดจากหน้าท้องเลื่อนไปถึงปลายคาง ทำให้คนใต้ร่างถึงกับปล่อยเสียงอุทานด้วยความเสียว

อ๊างง..พี่เกด..หนูชอบ...อืม..

เมทินีหัวเราะในลำคอและยักคิ้วให้คนร่างบางอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะโถมน้ำหนักลงสะโพกแรงกว่าเก่า หนีบต้นขาของเธอเข้ากับเอวบาง และบดขยี้ส่วนบอบบางของพวกเธอวนไปมา ครั้งนี้เมนเทอร์สาวรับรู้ว่าตัวเองกำลังจะถึงจุดนั้นแล้ว ร่างทั้งร่างของเธอเริ่มสั่นกระตุกและหอบหายใจเร็วถี่มากขึ้น

ทั้งสองครวญครางเสียงหลงพร้อมกันและช่วยกันนวดคลึงเบียดดันกันไปมาด้วยอารมณ์เร่าร้อนและความรู้สึกรักใคร่ที่มีต่ออีกคน

“อะอ๊ะ!!! อ๊าาาาาาาาา!!!!!!!!” 

เมนทินีกรีดร้องเสียงหลงเมื่อเธอส่งตนเองเดินทางมาถึงสวรรค์ ทิ้งร่างลงบนตัวของสาวผิวขาวที่เสร็จเป็นครั้งที่สองของวันไปแล้ว เธอหอบหายใจและยิ้มให้ร่างบาง ปัดเส้นผมเปียกหมาดที่ปรกใบหน้าของสาวน้อยออกจากใบหน้าของหล่อน จุมพิตเบาๆที่จมูกคนน่ารักพร้อมยิ้มตาหยีให้ ก่อนยื่นนิ้วที่เปื้อนคราบขาวของน้ำหวานในร่างของตนขึ้นมา ซึ่งเมื่อสาวน้อยเห็นก็ใช้ริมฝีปากตวัดเลียนิ้วของเธอทันที

เมทินีหัวเราะคิกกับการตอบสนองที่เกินคาดของสาวน้อยอินโนเซ้นต์ที่กำลังดูดเลียนิ้วของเธอเหมือนดูดไอศครีมยังไงยังงั้น

อร่อยใช่มั้ยคะ...บอกแล้ว” เมทินีพูดเสียงกระเส่าบอกร่างบางให้นึกถึงสิ่งที่เธอเคยบอกเมื่อตอนที่เธออยู่ที่คอนโดของติช่าว่าผู้หญิงนั้นอร่อยถึงใจแค่ไหน

มะปรางหน้าแดง ยิ้มขวยเขิน เธอหยุดดูดเลียนิ้วของนางแบบสาว ก่อนจะเด้งตัวไปจุ๊บแก้มของหล่อนเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยว 

พี่เกดคนบ้า! คนชอบใช้ความรุนแรง!! เธอไม่ใช่วัวกระทิงนะ ถึงต้องโยกแรงซะขนาดนั้น

มะปรางนึกถึงท่าเอ็กซ์แตกของอีกคนตอนกำลังขี่เธอแล้วก็ยิ่งเขินเข้าไปใหญ่

และความคิดทะลึ่งเกี่ยวกับลีลาและเสียงร้องสุดเซ็กซ์ของเมนเทอร์สาวที่มะปรางถูกอกถูกใจเป็นอย่างมากก็ถูกหยุดลงโดยมือเรียวที่คว้าเอวของเธอไว้และพลิกร่างของเธอให้เป็นฝ่ายอยู่บนแทน 

มะปรางหัวเราะคิกคักเมื่อถูกเหวี่ยงพลิกขึ้นมานอนบนร่างนุ่ม พี่เกดตัวนิ้มนิ่ม... ฮ้อมหอมม... เธอนอนซบอกอิ่มของนางแบบสาวอย่างมีความสุข และบอกกับหญิงสาวว่าเธอคิดถึงหล่อนเหลือเกิน

พี่ก็คิดถึงมะปรางเหมือนกัน...” นางแบบสาวตอบกลับมะปรางและลูบศีรษะของหญิงสาวที่นอนซบอกของเธออย่างเบามือ


มะปรางหลับตาพริ้ม เข้าสู่ห้วงนิทรา พักความเหนื่อยล้าอิงแอบบนอกนุ่มของเมนเทอร์สาว
.
.
เมนเทอร์ของเธอ





_____________________________________
อ่านฟิคเรื่องนี้ >> My Feelings are STRONG!


ตอนจบของฟิคเรื่องนี้ ตัวละครไม่ได้สมหวังแบบอยู่ด้วยกันค่ะ เป็นฟิคละมุนที่ Bitter sweet ตอนนี้เลยเป็นเหมือนสเปเชียล ตอนพิเศษที่ให้ทั้งคู่มาพบกันในความฝันอีกครั้ง เหมือนกับในเพลง Wildest Dreams
เรื่องนี้ฟิคเรื่องแรกที่เราเขียนอย่างจริงจัง (เป็นฟิคแนวละมุนเรื่องแรกและเรื่องเดียว555 หลังจากแต่งสเปเชียลพาร์ทตอนจบนี่ก็เหมือนก้าวไปอีกโลกแล้ว) และเป็น nc แรกที่เขียน ส่วนตัวชอบมากๆๆๆกับฉากเร่าร้อนนี้ เป็นความทับจัย 

หวังว่าทุกคนจะประทับใจเช่นกันนะคะ 


THE DAG 
#ฟิคMyFeelings