[ NC BeeGina ] - Hunter's Poison


[ Bee x Gina ]
#ฟิคเพฌชฆาต

Jealous Storm
[ NC ]   Hunter’s Poison  Chapter 9





น้ำทิพย์เบิกตากว้างเมื่อสาวน้อยพุ่งเข้าหา บดทับริมฝีปากนุ่มของหล่อนเข้ากับริมฝีปากของเธออย่างรุนแรง จีน่าบดขยี้ริมฝีปาก ถาโถมความโมโหและความน้อยใจที่ปะทุเหมือนคลื่นมหาสมุทรคลั่งลงบนริมฝีปากบางสีแดงเชอร์รี่

น้ำทิพย์ไม่ได้ขัดขืนการกระทำของจีน่า กลิ่นความสดใหม่ของวัยแรกแย้มลอยเข้าจมูกหอมหวานชวนเคลิ้ม แต่เมื่อเธอมองเข้าไปในนัยน์ตาของสาวลูกเสี้ยวที่ลืมตาขึ้นหลังบดขยี้ริมฝีปากบนกลีบปากของเธอนานพอสมควร ก็ได้เห็นแววตาที่อัดแน่นไปด้วยความโกรธที่ฉายชัดบนแก้วตาวาววับ 

น้ำทิพย์ผลักไหล่ของจีน่าให้ออกห่างจากตัว  ปลดการเกี่ยวพันอันเร่าร้อนระหว่างลิ้นของทั้งคู่

ความโกรธกำลังครอบงำและเข้าควบคุมสติของน้อง...เธอควรหยุดใช่หรือเปล่า?

จีน่าหอบหายใจหลังถูกอีกคนผลักออก  จ้องมองที่นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มของนางแบบสาว  และเป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นสายตาของคนตรงหน้ามองมาที่เธอด้วยความเอ็นดูและเป็นห่วงอย่างจริงจังมากกว่าจะคิดไปในทางอย่างว่า

น้ำทิพย์พิจารณาอ่านดวงตาของจีน่าแล้วก็พบว่า นอกจากความโกรธแล้วยังมีความน้อยใจซุกซ่อนอยู่ในดวงตาคู่สวยนั้นอีกด้วย และที่น่าแปลกใจยิ่งกว่า... คือเธอเห็นเงาในดวงตาสีเฮเซลนัทที่สะท้อนภาพของเธอกลับมาเหมือนกระจกเงา  แล้วก็ได้เห็นผ่านเงาในดวงตาคู่นั้นว่าตัวเธอเองก็กำลังรู้สึกเหมือนกับที่หล่อนกำลังรู้สึก...

ในตอนแรกน้ำทิพย์กำลังจะบอกหล่อนว่าให้หยุดสิ่งที่พวกเธอกำลังทำอยู่ แต่เมื่อเห็นเงาสะท้อนของตัวเองในแก้วกระจกคู่นั้น ปากของเธอก็ไม่ยอมเอื้อนเอ่ยคำพูดที่ตั้งใจจะพูดออกไป

จีน่าโน้มตัวเข้าหาน้ำทิพย์อีกครั้ง ก่อนบดจูบที่ดูดดื่มดุดัน จูบที่เธอไม่เคยมอบให้ใคร จูบที่ตั้งใจจะให้เป็นครั้งแรกของเธอและยัยนั่น

แต่มันไม่มีอีกแล้ว..

น้ำทิพย์ลืมตาขึ้นเมื่อสัมผัสถึงความต้องการที่มากขึ้นของเด็กสาว สองมือของคนผิวขาวเริ่มลูบไล้ไปตามต้นแขนของเธอ นางแบบสาวขยับตัวลุกขึ้นจากม้านั่ง ทั้งสองลุกขึ้นยืนโดยที่ริมฝีปากยังไม่ละออกจากกัน

ยิ่งจีน่ารู้สึกโกรธ ไม่อยากจะยอมรับว่าเธออิจฉาพี่คริส ความโกรธนั้นยิ่งส่งพลังรุนแรงออกมาโดยการผลักร่างของคนอายุเยอะกว่าไปติดกับประตูห้องเรียนอย่างแรง

แผ่นหลังของน้ำทิพย์ชนเข้ากับประตู เธอเผยอริมฝีปากต้อนรับลิ้นที่รุกเร้าเข้ามาในโพรงปากอย่างเต็มใจ  ส่งลิ้นดันตวัดเกี่ยวพันจนเธอเองก็เริ่มรู้สึกถึงความเร่าร้อนที่พลุ่งพล่านในกายเช่นเดียวกับคนตรงหน้า 

น้ำทิพย์เอื้อมมือไปทางด้านหลังของตน ควานหาลูกบิดประตู เมื่อเจอก็ออกแรงบิด คนอายุน้อยกว่าบดเบียดร่างอีกฝ่ายจนพากันพุ่งเข้ามาในห้องเรียนในทันทีที่ประตูเปิดออก

จีน่าดันร่างของน้ำทิพย์เข้ามาในห้องเรียน ใช้ขาถีบบานประตูปิดกลับไปเหมือนเดิม บานประตูกระแทกขอบกำแพงส่งเสียงดังปึง สาวลูกเสี้ยวยังคงไม่ยอมถอนริมฝีปากจากริมฝีปากสีเชอร์รี่ของน้ำทิพย์  

จูบนี้จะไม่ใช่จูบแรกสำหรับยัยเจสซี่อีกต่อไป...

น้ำทิพย์หยุดถอยหลังเมื่อแผ่นหลังของเธอชนเข้ากับโต๊ะทำงานของเมนเทอร์ ตัวของเธอเอนไปทางด้านหลังเพราะถูกแรงบดเบียดที่รุนแรงของเด็กนักเรียนหัวกะทิ เธอรู้สึกถึงรสขมฝาดของเลือดบนริมฝีปากล่างของเธอที่เพิ่งจะถูกเด็กสาวขบจนแตก

แต่น้ำทิพย์ไม่ชอบเป็นฝ่ายถูกรุกเพียงฝ่ายเดียวหรอกนะ

น้ำทิพย์ใช้ลิ้นดันลิ้นที่รุกเร้าออกจากการพัวพัน  ออกแรงพลิกร่างของจีน่าให้หันกลับให้ไปอยู่ในตำแหน่งของเธอแทน น้ำทิพย์ยิ้มด้วยความพอใจเพราะในตำแหน่งนี้เธอจะได้เป็นคนเปิดเกมส์อย่างแน่นอน

น้ำทิพย์คว้าต้นขาเล็กเรียวของเด็กสาวขึ้น  ออกแรงยกร่างของหล่อนขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ จีน่าสะดุ้ง เหมือนกับว่าเธอเพิ่งตื่นจากภวังค์ของความพิโรธและเพิ่งได้รับรู้ถึงพลังความต้องการทางเพศอันมหาศาลของน้ำทิพย์เป็นครั้งแรก เธอกลืนน้ำลาย และภายในเสี้ยววินาทีของความตกใจ ร่างของเธอก็ถูกดันให้เลื่อนไปนั่งบนโต๊ะมากขึ้น น้ำทิพย์ขยับขาทั้งสองข้างของจีน่าออกกว้าง เบียดชิดร่างกายของตนเข้าหากลางลำตัวของหล่อน

พี่ว่าแบบนี้โอเคกว่านะคะ” น้ำทิพย์ยิ้มกริ่มกับตำแหน่งใหม่ที่เธอจัดสรร เธอเลียริมฝีปากของตนแสดงความกระหาย ก่อนพุ่งเข้าประทับริมฝีปากสีแดงอมส้มอีกครั้ง

ความที่เพิ่งได้สติทำให้จีน่าเกือบจะผลักสาวผิวแทนออกจากตัวของเธอแล้วเชียว แต่รสจูบที่เผ็ดร้อนเหมือนอาหารรสจัดที่ร้อนเร่าแต่ว่าอร่อย และกลิ่มหอมของน้ำหอมซึ่งให้กลิ่นเซ็กซี่ขี้เล่นที่ปะทะเข้าประสาทรับรสของจีน่ากลับทำให้ร่างของเธออ่อนระทวยได้อย่างรวดเร็วประหนึ่งได้ลืมซึ่งความกลัวและความตกใจไปจนหมด

จีน่าหลับตาลง ค่อยๆกลืนกินกินรสเผ็ดจากริมฝีปากสีจัดจ้านของอีกคนอย่างหนักหน่วง รู้สึกถึงฝ่ามือนุ่มที่กำลังลูบไล้ต้นขาของเธอไปมา น้ำทิพย์ถอนริมฝีปากที่กำลังบดขยี้ริมฝีปากของสาวน้อยออก ผลักร่างของหล่อนให้นอนลงกับโต๊ะ ก่อนจะคลานขึ้นโต๊ะตามเด็กสาวขึ้นไปด้วยท่วงท่าของ  Hunter’s crawling สองขาคร่อมเอวบางของเด็กนักเรียน สองแขนเท้ากับโต๊ะ น้ำทิพย์มองร่างของสาวลูกเสี้ยวที่นอนหงายอยู่บนโต๊ะด้วยแววตากระหาย นอกจากน้องจีน่าจะหัวดีเป็นที่ถูกใจเธอแล้ว...ยังสวยมากๆอีกด้วย  โดดเด่นทุกด้านแบบนี้  ใครๆก็อยากได้ทั้งนั้น...

นางแบบผิวแทนใช้ริมฝีปากที่ยังคงยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ไซ้ลงที่ซอกคอขาวที่หอมกลิ่นสบู่ด้วยความแรงที่มากพอที่จะทำให้คนถูกไซ้หลุดเสียงครางออกมา

อ๊า...

จีน่าหันศีรษะหนีไปอีกทางเพื่อบรรเทาความเสียวซ่านจากแรงบดขยี้ที่ต้นคอ ฝ่ามือของน้ำทิพย์ยังคงลูบไล้ต้นขาของเธออย่างต่อเนื่อง มันให้ความรู้สึกทั้งเคลิบเคลิ้มและผ่อนคลาย  ในขณะเดียวกันก็ปลุกอารมณ์เร่าร้อนภายในกายจนรู้สึกถึงความร้อนที่พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องราวกับกำลังเป็นไข้ มือของเธอเกาะที่แผ่นหลังของหล่อนลูบไล้ไปมาด้วยความเคลิบเคลิ้ม 

น้ำทิพย์ค่อยๆเลื่อนริมฝีปากลงจากลำคอของคนที่อยู่ใต้ร่างลงมายังไหปลาร้า เธอละริมฝีปากออกจากผิวหนังที่มีเหงื่อซึม เพื่อทำการเปลื้องสิ่งที่คั่นระหว่างเธอกับสรีระของสาวน้อยวัยแรกแย้มอยู่

น้ำทิพย์อยู่ในท่าคลานคร่อมร่างของจีน่า  สะบัดผมด้วยอินเนอร์เซ็กซี่เพื่อที่จะปัดผมที่ปรกหน้าของเธออยู่ออก เธอก้มมองใบหน้าของเด็กสาวที่นอนอยู่ใต้ร่าง มือทั้งสองทำการปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเด็กสาวอย่างรวดเร็วด้วยสกิลการแกะกระดุมที่เธอฝึกทำตามเบลล่าใน ทไวไลท์ อีคลิปส์ จนชำนาญ จีน่าก้มมองคนหน้าคมที่ใบหน้าก้มต่ำอยู่ที่บริเวณราวนมของเธอแล้วถึงกับอ้าปากค้างให้กับสกิลการแกะกระดุมขั้นเทพที่ไวอย่างกับใช้กรรไกรตัดกระดุมเสื้อทีเดียวหมดแผง รู้สึกเขินอายกับร่างเปลือยเปล่าของตนที่ไม่เคยให้ใครเห็นในระยะใกล้ขนาดนี้นอกจากพ่อแม่หรือเวลาถ่ายแบบจนอดไม่ได้ที่จะยกสองมือขึ้นมาบังหน้าอกของตน

สาวผิวแทนจับสองแขนที่กำลังเริ่มออกแรงต่อต้านและพยายามปกปิดเรือนร่างน่ามอง กดลงกับโต๊ะ ก่อนโน้มใบหน้าเข้าหาหน้าอกที่มีชุดชั้นในลายน่ารักปิดบังไปครึ่ง เธอกวาดลิ้นชิมเนินอกขาวเนียนพลางช้อนตามองใบหน้าของหล่อนไปด้วย จีน่าขนลุกชันเมื่อสัมผัสที่ทั้งร้อนและเปียกชุ่มสัมผัสลงบนเนินอกของเธอ ค่อยๆไล่ไปตามขอบชุดชั้นใน น้ำทิพย์ไม่เสียเวลาอ้อยอิ่งเพราะกลัวจีน่าจะเปลี่ยนใจและขัดขืนเธออีก จึงเก็บลิ้นของตน หันมาพรมจุมพิตเร่าร้อนทั่วเนินอกของเด็กสาว ก่อนค่อยๆประทับจุมพิตแบบเดียวกันไต่ลงบนหน้าท้องแบนราบที่ขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องเพราะแรงหอบหายใจของสาวน้อยที่กำลังรู้สึกเสียวซ่านไปหมดทั้งตัว

น้ำทิพย์ปล่อยมือจากข้อมือของจีน่าเมื่อรู้สึกได้ว่าอีกคนเลิกต่อต้านเธอแล้ว เธอเลื่อนมือลงมาที่สะโพกบาง ค่อยๆสอดมือเข้าไปข้างใต้กระโปรง นิ้วเรียวเกี่ยวดึงกางเกงในตัวจิ๋วรูดลงมากองที่ขาอ่อน พร้อมๆกับคลานถอยหลังลงจากโต๊ะ ทิ้งน้ำหนักตัวลงบนหัวเข่าทั้งสองที่วางบนพื้น

จีน่าสะดุ้งเฮือกเมื่อกางเกงในตัวบางของเธอถูกคนมือไวดึงออกจากจุดที่มันควรจะอยู่ เธอรู้สึกอายจนใบหน้าร้อนผ่าว อยากจะหุบขาหนีแต่ติดที่เมนเทอร์บีกำลังใช้สองมือจับขาของเธอให้อ้ากว้างขึ้น

จีน่ายกสองมือขึ้นปิดบังใบหน้าของเธอด้วยความอับอาย นี่เธอคิดถูกรึเปล่าที่จะมาเปิดซิงตัวเองตอนนี้...ที่นี่เนี่ย?

มันสายเกินไปสำหรับจีน่าที่จะลังเลเมื่อตัวของเธอกำลังนอนแผ่หลาอยู่บนโต๊ะ และขาทั้งสองข้างที่ห้อยพาดขอบโต๊ะอยู่นั้นอ้ากว้างโดยมีศีรษะของเมนเทอร์บีอยู่ระหว่างขาทั้งสอง

น้ำทิพย์ประทับริมฝีปากลงบนเรียวขาขาวผ่อง ขบเบาๆให้อีกคนรู้สึกเสียวสะท้าน ค่อยๆไล่สัมผัสไปเรื่อยๆจนถึงกึ่งกลางของร่างกาย สาวผิวแทนแลบลิ้นเลียริมฝีปากของตน มองสิ่งสวยงามที่อยู่ตรงหน้าอย่างพิจารณา ก่อนจะแนบสัมผัสร้อนลงบนบริเวณด้านข้างของกลีบกุหลาบงาม ลากขึ้นลงไปมาช้าๆ เจ้าของร่างส่งเสียงอุทานดังเฮือกเมื่อสัมผัสสากร้อนแตะลงบนจุดไวต่อความรู้สึก ทั้งรู้สึกเสียวและตื่นเต้นไปพร้อมๆกัน ร่างกายของจีน่าตื่นตัวต่อการสัมผัสนั้นซึ่งเห็นได้ชัดจากการตอบสนองของสะโพกที่แอ่นรับแรงสัมผัสจากลิ้นของอีกฝ่ายฟันของน้ำทิพย์ขบเข้าที่เกสรงามของสาวลูกเสี้ยว หล่อนสะดุ้งเฮือก สองขากระตุกอย่างแรง 

อื๊อ!!!

น้ำทิพย์ลูบขาของเด็กนักเรียนเบาๆเพื่อกล่อมให้หล่อนรู้สึกผ่อนคลาย ก่อนยกขาข้างหนึ่งของหล่อนขึ้นพาดบนบ่า สาวผิวแทนเอียงคอ กดใบหน้าเข้าใกล้ลำตัวของเหยื่อมากขึ้น ก่อนจะละเลงลิ้นลงบนเกสรงาม สลับกับโลมเลียที่บริเวณขอบของกลีบกุหลาบทั้งสองข้าง น้ำขุ่นสีขาวเริ่มไหลเยิ้มออกมาให้คนผิวแทนกวาดลิ้นชิมมันด้วยความเอร็ดอร่อยเหมือนกับว่าน้ำหวานที่ไหลเจิ่งนองบนปากกลีบกุหลาบนั้นไม่มีวันเพียงพอต่อความต้องการ

ฮึก...” จีน่ากัดริมฝีปาก ความรู้สึกวาบหวิวพัดโหมอยู่ในอก เธอรู้สึกทรมานเพราะอีกคนทั้งขบทั้งกัด และโลมเลียผิวกายของเธออย่างรุนแรง... แถมยังหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ... แต่มือของเธอกลับตอบสนองต่อความทรมานนั้นด้วยการเอื้อมไปกดศีรษะของเมนเทอร์สาวให้เข้าใกล้ร่างกายของเธอมากขึ้นไปอีก เท้าทั้งสองข้างจิกเกร็งเช่นเดียวกับมือที่จิกเข้าที่เส้นผมสีน้ำตาลเข้มของหล่อน

น้ำทิพย์ดันลิ้นเปิดปากกกลีบกุหลาบเข้าไปในทันทีที่สาวน้อยกดศีรษะของเธอเข้าหากลางลำตัวจนริมฝีปากแนบชิดกับกึ่งกลางของร่างของหล่อน เธอขบติ่งเกสรเล็กๆส่งผลให้ร่างบางสะดุ้ง ก่อนส่งลิ้นรุกเข้าไปในซอกกุหลาบที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำในกาย

อ๊าาาาา!!...” จีน่าหลับตาปี๋ มือข้างที่ว่างกำแน่นก่อนจะยกขึ้นมายัดไว้ที่ปาก กัดนิ้วชี้ไว้เพื่อช่วยลดความเสียวซ่านที่อีกคนกำลังผลักดันเข้าสู่ร่างของเธอ

น้ำทิพย์ใช้สกิลลิ้นที่แข็งแรงพร้อมทั้งว่องไวดันเข้าไปในร่างของเด็กสาว ตวัดเข้าออก ส่งผลให้จีน่าบิดกายไปมาพลางส่งเสียงร้องครวญคราง ลิ้นของนางแบบสาวสากและเปียกชื้น ทุกครั้งที่สัมผัสร้อนแรงนั่นเข้ามาในร่างมันให้ความรู้สึกพิลึกแต่ก็รู้สึกดีเอามากๆเช่นกัน

อ๊ะ.. อื๊ออ..” จีน่าส่งเสียงครวญที่ทำให้คนอายุมากกว่ายิ่งอยากจะรุกล้ำเข้าเขตสงวนของเธอรุนแรงและรวดเร็วมากขึ้นจนเธอถึงกับบิดร่างกายส่วนบนไปมาอย่างหนักบนโต๊ะ มือของจีน่าปัดป่ายข้าวของบนโต๊ะกระจัดกระจาย ดินสอ ปากกา และสมุด ร่วงหล่นจากโต๊ะ กลิ้งกระจายไปทั่วพื้น

น้ำทิพย์ยังคงดูดดื่มความหวานอย่างไม่คิดถนอมดอกไม้แรกแย้ม อารมณ์พลุ่งพล่านด้วยความโกรธต่อ...ยัยนั่น ที่ผสมกับความร้อนเร่าของอารมณ์ทางเพศยิ่งทำให้เธอรู้สึกอยากจะครอบครองเด็กสาวตรงหน้า และพาพวกเธอทั้งคู่ไต่ไปถึงสวรรค์...

ยิ่งน้ำทิพย์สอดใส่ลิ้นเรียวเข้าออกในกายของคนอายุน้อยกว่าถี่เร็วมากแค่ไหน สาวน้อยก็ยิ่งบิดกายและร้องครวญครางเสียงหลงมากขึ้นเท่านั้น จนเมื่อคนผิวขาวรู้สึกเกร็งที่กึ่งกลางของร่างกายและความรู้สึกฟินที่มาพร้อมกับความร้อนพุ่งปรี๊ดจากกลางลำตัวขึ้นสู่สมอง ก็จิกศีรษะของเมนเทอร์บีกดลงที่หว่างขาของตนหนักยิ่งขึ้น สาวลูกเสี้ยวผุดกายลุกขึ้นนั่ง สะบัดศีรษะไปทางด้านหลัง หอบหายใจถี่รัวหลายครั้งก่อนกรีดร้องเสียงหลง 

อ๊าาาาาา!!!! 

แอ๊ด...

จีน่าเพิ่งละแผ่นหลังของเธอออกจากโต๊ะขึ้นมาอยู่ในท่านั่ง หันขวับไปมองที่ประตูด้วยความตกใจเมื่อได้ยินเสียงบานประตูเปิด เธอเห็นผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ที่หน้าประตู

 “เห้ย!!!”  จีน่ายกขาข้างที่พาดอยู่บนไหล่ของน้ำทิพย์ขึ้นหนีโดยอัตโนมัติ เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำทิพย์มุดศีรษะออกมาจากกระโปรงสั้นของเด็กนักเรียนเพื่อมองดูผู้บุกรุกที่เข้ามารบกวนการสอน

ร่างของจีน่าเสียหลักตกจากโต๊ะเสียงดังพลั่ก เธอดีใจที่เธอตกจากโต๊ะลงมากองที่พื้น ดีกว่านั่งหัวโด่อยู่บนโต๊ะให้บุคคลที่อยู่ตรงหน้าประตูมองการออรัลที่เมนเทอร์บีกำลังทำให้เธอ จีน่ารีบยันสองแขนลุกขึ้นจากพื้นและคลานเข้าไปหลบใต้โต๊ะ

น้ำทิพย์หรี่ตาลงด้วยความเซ็งเมื่อเห็นหน้าของแขกไม่ได้รับเชิญชัดๆ

อุ๊ย..บีเล่นบนโต๊ะเลยหรอ  พี่ไม่ขอโทษนะที่มาขัดจังหวะ พอดีจะมาเช็คว่าล็อคห้องเรียนครบทุกห้องรึยังน่ะเมทินียืนจับลูกบิดประตู เอ่ยด้วยน้ำเสียงสดใสเพราะรู้สึกดีใจที่มาถูกเวลา ได้ขัดจังหวะอีกคนพอดี 

โธ่..พี่เกดคะ!!” น้ำทิพย์ร้องโอดครวญ ก่อนส่งสัญญาณบุ้ยใบ้ไล่ให้หล่อนออกจากห้องไป

เมทินียอมทำตามที่น้ำทิพย์สั่งโดยไม่ปริปากเถียง เธอเดินออกจากห้องไป และเพียงสามวินาทีก็ยื่นใบหน้ากลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง          

พี่เกดด!!!”  น้ำทิพย์ถลึงตา ทำหน้าเหลือเชื่อใส่อีกคน

โอเคๆ  พี่จะไปแล้วแหละ...” เมทินีโบกมือไปมาเหมือนจะบอกว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาแอบดูเลยนะ ก่อนเอื้อมมือไปกดสวิตช์ไฟข้างประตูส่งผลให้ห้องทั้งห้องสว่างด้วยแสงจากหลอดไฟนีออนบนเพดาน “แต่พี่แค่จะเปิดไฟให้ก่อน บีจะได้เห็นน้องชัดขึ้นไง” เมทินีพูดจบก็เดินยิ้มร่าออกจากห้องไปโดยไม่ปิดประตู

น้ำทิพย์กลอกตาด้วยความเซ็ง เธอลุกขึ้นยืน เดินไปปิดประตูห้องเรียนและล็อคกลอน เมื่อหันกลับมามองที่โต๊ะก็พบจีน่าที่ออกมาจากใต้โต๊ะแล้วกำลังนั่งก้มหน้าอยู่บนเก้าอี้

สาวผิวแทนถอนหายใจเมื่อได้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสับสนของจีน่า แต่ความเห็นใจต่อเด็กนักเรียนมันน้อยกว่าความต้องการของเธอนัก... เธอมองผ่านเสื้อนักเรียนที่ไม่ได้ติดกระดุมสักเม็ด เห็นเนินอกที่กำลังสะท้อนขึ้นลงตามแรงหายใจโผล่พ้นจากชุดชั้นในสีแดงอมส้ม กับท่อนล่างของหล่อนมีน้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มปรากฏให้เห็นบนเก้าอี้ที่หล่อนกำลังนั่ง ก็ทำเอาเธอรู้สึกคอแห้งและหิวกระหายขึ้นมาอีกครั้ง น้ำทิพย์สาวท้าวกลับไปยังโต๊ะทำงานของเมนเทอร์ เชยคางของจีน่าขึ้น

พี่ทำให้น้องแล้ว.. ถึงตาน้องจีน่าทำให้พี่บ้างแล้วค่ะ

นางแบบสาวก้มตัวลงถอดกางเกงในของเธอออกและโยนทิ้งไปข้างๆ ก่อนจะตวัดขาคร่อมตัวของจีน่าที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ทิ้งน้ำหนักตัวนั่งลงบนตักของหล่อน เธอยิ้มกริ่มให้จีน่าที่มีสีหน้าตกใจก่อนจะเปลี่ยนเป็นใบหน้าที่รู้สึกว่ากำลังโดนท้าทายและพร้อมที่จะสู้กลับ...สมเป็นน้องจีน่าจริงๆ เธอล่ะชอบเหลือเกินเด็กไม่ยอมคนแบบนี้

จีน่ากดจูบลงบนต้นคอของเมนเทอร์สาว สองมือลูบคลำบั้นท้ายแน่นกระชับของหล่อน น้ำทิพย์หลับตาพริ้มด้วยความเคลิ้ม เมื่อเด็กนักเรียนถอนริมฝีปากจากลำคอ น้ำทิพย์ก็ฝังจูบลงบนริบฝีปากของหล่อนกลับอย่างรุนแรง มือทั้งสองเกาะกุมทรวงอกเล็กเต่งตึงของสาวน้อยพลางนวดคลึงเป็นจังหวะ ทั้งสองแลกจูบที่เร่าร้อน สุมไฟพิศวาสในกายให้โหมติดอีกครั้ง

น้ำทิพย์ถอนริมฝีปากที่กำลังพัวพันกันอยู่ ปรายตามองจีน่าอย่างเซ็กซี่ เธอส่งลิ้นโลมเลียริมฝีปากล่างของอีกคน ขบปลายคางของหล่อนเบาๆหนึ่งที ก่อนจะคว้ามือของเด็กสาวให้เลื่อนลงไปอยู่ระหว่างร่างของเธอทั้งคู่ จีน่าถูกอีกฝ่ายคว้าข้อมือไปหยุดบริเวณหว่างขาของเจ้าหล่อนก็เข้าใจว่าหล่อนต้องการจะให้เธอทำอะไรโดยที่ไม่ต้องให้เอ่ยปาก 

จีน่ากลืนน้ำลาย... รู้สึกหวั่นใจที่จะแตะต้องส่วนนั้นของคนอื่น แต่เมื่อมือเรียวบังคับให้มือของเธอประทับลงบนความนุ่มนั้น เธอก็รู้สึกต้องการที่จะสัมผัสมันมากขึ้นทันที สาวผมสั้นลูบคลำส่วนอ่อนไหวร่างกายของเมนเทอร์คนสวย รู้สึกประหลาดใจที่ตัวเธอชอบความรู้สึกที่มือกำลังสัมผัสอยู่ขนาดนี้ มือเรียวลูบคลำกลีบกุหลาบนุ่มนวลน่าสัมผัสนั้นไปมา ทำให้น้ำทิพย์ยิ้มด้วยความพอใจ น้ำทิพย์เริ่มขยับสะโพกวนเบาๆ พร้อมกับบดเบียดร่างกายของเธอกับร่างกายของเด็กสาวไปด้วย สร้างความเสียวให้กับคนอายุน้อยกว่าที่กำลังลูบคลำส่วนเร้นของเธออยู่

อา...ใช่  เสียบเข้าไปเลยค่ะ” น้ำทิพย์สั่งพร้อมกับขยับสะโพกยกสูงขึ้นเพื่อให้อีกคนสะดวกในการใช้นิ้วสร้างความเสียวซ่านขั้นสุดให้กับเธอ จีน่าทำตามคำสั่ง เธอควานหาบริเวณที่นิ้วของเธอจะยัดเข้าไปได้ และเสียบเข้าไป น้ำทิพย์ร้องซี้ดเมื้อนิ้วของอีกฝ่ายล้วงเข้ามาในกาย ก่อนทิ้งน้ำหนักตัวลงนั่งบนตักของจีน่าเหมือนเดิม และนั่นทำให้นิ้วของจีน่าที่เสียบเข้ามาในกายของเธอเพียงครึ่งนิ้วถูกดันลึกเข้ามาจนมิด

อ๊าา..า..า..น้ำทิพย์ครางออกมาเบาๆ จีน่าเริ่มดึงนิ้วเรียวที่อยู่ในร่างสาวผิวแทนเข้าออกเป็นจังหวะเบาๆ น้ำทิพย์เบียดร่างของเธอเข้าหาร่างของจีน่า เบียดลากร่างกายขึ้นลงไปมาจากช้าๆค่อยๆกลายเป็นเร็วขึ้น...แรงขึ้น... สะโพกงามขยับขึ้นลงเป็นจังหวะที่หนักแน่นจนจีน่ารู้สึกเจ็บนิ้ว ลำคอของนางแบบสาวเปล่งเสียงร้องครางด้วยความพอใจ

อ๊ะ อ๊ะอ๊ะ!!  อ๊ะ!!!  อื้ม!!!  ใช่..ใช่!!!  อ๊าาา!!...

น้ำทิพย์ส่งเสียงกระเส่า หอบหายใจถี่รดใบหูของเด็กสาวปลุกอารมณ์ของอีกคนให้เร่งผลักดันนิ้วเข้าสอดใส่ในกายของเธอเร็วยิ่งขึ้น สะโพกที่ขยับขึ้นลงเป็นจังหวะรุนแรงของน้ำทิพย์ยังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง

โครม!!!!

จีน่าล้มหงายหลังไปพร้อมเก้าอี้เพราะแรงโยกที่รุนแรงของผู้หญิงบนตัว เด็กสาวร้องโอดครวญเจ็บหลังที่กระแทกพื้น ขาทั้งสองของเธอในเวลานี้พาดอยู่บนขอบเก้าอี้ 

แต่แล้วความเจ็บที่แผ่นหลังกลับถูกลืมไปเพราะถูกความเจ็บปวดจากส่วนอื่นเข้ามาแทนที่ นางแบบสาวร่วงทับลงบนตัวของจีน่า กดมือลงบนหน้าอกของหล่อนและขยี้มันด้วยความรุนแรง

อื้อออ -- ”

เสียงร้องของจีน่าขาดหายไป เพราะถูกริมฝีปากสีเชอร์รี่และลิ้นร้อนระอุเข้าพัวพันฉกชิมความหวานอีกครั้ง

น้ำทิพย์ยังคงขย่มร่างกายในจังหวะที่หนักแน่น บดเบียดร่างของเธอกับอีกคน ก่อนจะพลิกตัวหันหลัง นั่งคร่อมบนหน้าท้องอีกฝ่าย บั้นท้ายของเธอวางอยู่บนหน้าท้องขาวโดยใบหน้าหันไปทางเรียวขาของคนใต้ร่าง สองมือเกาะขอบเก้าอี้ที่ล้มหงายอยู่

น้ำทิพย์ขยับสะโพกเสียดสีกลีบความสาวของตนกับหน้าท้องของเด็กนักเรียน เริ่มร้องครางอย่างเซ็กซี่ น้ำจากกายของเธอไหลเยิ้มลงมาบนหน้าท้องเปลือยเปล่าของจีน่า

เยส!  อ๊ะ อ๊ะ! อ๊ะ!!...

 จีน่ากัดริมฝีปากด้วยความสะท้าน เพราะน้ำทิพย์ใช้นิ้ววาดวนไปมาบนจุดอ่อนไหวของเธอ น้ำทิพย์ทำอย่างนั้นจนกระทั่งมั่นใจว่าจีน่าน่ากำลังเคลิ้มได้ที่ก็จิกเล็บลงที่เกสรที่แดงปลั่ง

อ๊าาา!!!  เจ็บ!!!” เด็กสาวร้องลั่น ยกมือขึ้นจับเอวของคนที่นั่งหันหลังอยู่บนตัวแล้วออกแรงกระชากให้หล่อนลงนอนทับร่างเธอ น้ำทิพย์หงายหลังทับลงบนอกของจีน่าและถูกเด็กสาวผลักร่างให้พลิกคว่ำลงกับพื้น กลายเป็นตำแหน่งของเด็กสาวในตอนนี้คือนอนคว่ำทับอยู่บนตัวเธอแทน

น้ำทิพย์หัวเราะชอบใจที่สาวน้อยรุกเธอกลับคืนแรงแบบนี้ เธอเองก็รับไม้ต่อด้วยการดันสะโพกให้ยกขึ้นจากพื้นและแอ่นบั้นท้ายไปทางหล่อน ส่วนของลำตัวท่อนบนและศีรษะของเธอแนบกับพื้นห้องเรียน จีน่าสอดนิ้วเข้าไปในกลีบกุหลาบของคนอายุเยอะกว่าอีกครั้ง เธอดันนิ้วสอดเข้าออกอย่างรวดเร็ว เมนเทอร์สาวส่งเสียงครวญครางติดกันเสียงดัง “ซี้ด...อ๊ะ! อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊า!!!” น้ำทิพย์เอื้อมมือลงไปขยี้เสียดสีส่วนไวของความรู้สึกของตนเองขณะที่จีน่ากำลังสอดใส่ให้ 

หลังจากที่ถูกเด็กสาวเขย่าร่างด้วยจังหวะรุนแรงนานหลายนาที ร่างของน้ำทิพย์ก็กระตุกสั่นเกร็ง น้ำหวานจากดอกกุหลาบไหลอาบท่วมนิ้วของจีน่า น้ำทิพย์ขยับสะโพกของเธอลงหนีนิ้วมือของอีกคน ก่อนลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว หันหลังกลับและกระโจนใส่จนหล่อนล้มหงายหลัง

ริมฝีปากของน้ำทิพย์บดกลีบปากของจีน่าอย่างดูดดื่ม ร่างกายต่อสู้กับแรงผลักที่จีน่าพยายามจะดันเธอให้พลิกไปเป็นฝ่ายอยู่ล่างอีกครั้งจนโต๊ะและเก้าอี้ที่อยู่ใกล้ๆถูกกระแทกล้มคว่ำ ส่งเสียงดังตึงตัง 

แรงผลักของจีน่าที่กำลังต่อสู้อยู่กดลงที่หน้าอกของน้ำทิพย์ให้ความรู้สึกฟินจนส่งเสียงอุทานออกมาด้วยความพอใจ น้ำทิพย์กดร่างลงบนตัวของจีน่าสาวน้อยมากขึ้นเพื่อให้หน้าอกสัมผัสกับแรงมือนั้นมากกว่าเดิม ทั้งสองเปล่งเสียงครางในลำคอออกมาพร้อมๆกันขณะที่ยังคงบดเบียดริมฝีปากของตนลงบนริมฝีปากของอีกฝ่าย

อือ...อืม...

น้ำทิพย์ลูบไล้ต้นขาของจีน่าไปมา ก่อนสอดมือเข้าไปใต้กระโปรง หยิกต้นขาเนียนนุ่มด้วยความรู้สึกหมั่นไส้ที่หล่อนบังอาจอยากอยู่เหนือเธอ

อ๊ะ!!!” จีน่าเบิกตาโพลง เพราะนิ้วเรียวของอีกคนกำลังทำการเสียบเข้ามาในร่างอย่างช้าๆจนมิด นิ้วนั้นค่อยๆถูกดึงออกจากร่างของเธอ ก่อนดันกลับเข้ามาอีกครั้งอย่างรวดเร็วดัง..ปับ! 

อ๊ะ..อ๊าาา!!! อ๊าาา.. พี่บี..

น้ำทิพย์ทำแบบนั้นซ้ำอีกสามครั้ง ทำให้จีน่าเกร็งตัว จิกเล็บลงบนแผ่นหลังของผู้กระทำ รู้สึกทั้งทรมานทั้งเสียวซ่านไปทั้งกาย

น้ำทิพย์กระตุกยิ้มมุมปาก เริ่มขยับนิ้วสอดใส่เป็นจังหวะที่เร็วและรุนแรงมากขึ้น ส่วนนิ้วที่เหลือก็ขยี้กลีบดอกไม้รัวเร็วในระดับที่ต่อให้เป็นเพชฌฆาตเสือสาวด้วยกันก็ต้องร้องครางเป็นลูกหมา

อ๊ะอ๊ะ!! อ๊ะ!!! อื๋ออออ!! พี่บียยยย..หยะ..หยุดก่อน..พี่บียย ซี๊ดดด...อ๊ะ..อ๊า!!!..” จีน่าบิดกายเร่า ร่างเขย่าเป็นจังหวะที่รัวเร็วจนเสียงที่ร้องเรียกชื่ออีกคนให้หยุดแทบฟังไม่เป็นภาษา  สองมือจิกข่วนลงบนต้นแขนของน้ำทิพย์พลางส่งเสียงร้องครวญครางดังลั่นด้วยความแสบเสียวอย่างสุดทน

อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!”

เด็กสาวแอ่นตัวขึ้นจากพื้นครางเสียงดังก้องห้องเรียน ร่างของเธอกระตุกถี่อย่างควบคุมไม่ได้ น้ำสีขาวขุ่นหลั่งไหลออกมาจากกลีบกุหลาบของเธออีกครั้ง เธอนอนหอบหายใจแผ่วเบาหมดแรงอยู่บนพื้น

แฮ่ก.. แฮ่ก..” 

น้ำทิพย์เองก็หอบหายใจอย่างเหนื่อยหอบเช่นกัน เธอยิ้มกริ่มให้เด็กนักเรียนที่นอนหมดแรงอยู่ใต้ร่างอย่างผู้ชนะ

น้องหัวไวนะคะ...แต่ประสบการณ์เท่านั้นค่ะที่มาวิน




__________________________________
อ่านฟิคเรื่องนี้ >> Hunter's Poison

เหมือนสงครามขนาดย่อมดีนะคะ5555 เด็กนักเรียนวัยคะนอง เมะได้เมะคือยอดเมะ

THE DAG
#ฟิคเพชฌฆาต